[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นกใหญ่พลาดใช้”ภูมิพัฒน์-วรินทร”ติดโทษแบนเกมเยือนระนอง  VIEW : 380    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 455
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:00:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



นกใหญ่พลาดใช้”ภูมิพัฒน์-วรินทร”ติดโทษแบนเกมเยือนระนอง ส่วน”เกร็ก ฮูล่า”ยังไม่หายเจ็บ

ฟุตบอลไทยลีก 2 ในนัดที่ 28 ของฤดูกาล โดยชัยนาท ฮอร์นบิล จะมีโปรแกรมในการออกมาเยือน”ฉลามอันดามัน”ระนอง ยูไนเต็ด ในเกมนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 18.30 น.

ในส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะไม่มี 2 ตัวผู้เล่นสำคัญที่ติดโทษแบนอย่าง “ต๊ะ”ภูมิพัฒน์ กันทะเนตร วิงแบ็คขวา และ “เคน”วรินทร จำนงค์วัตร์ แบ็กซ้าย ส่วน”เกร็ก ฮูล่า”ปีกตัวเก่งก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นยังคงพร้อมลงสนาม นำโดย 2 ผู้เล่นแนวรุกต่างชาติ ดิเอโก้ ซิลวา และ เวลลิงตัน ส่วนผู้เล่นคนไทยตัวหลักๆก็ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็นกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง มงคลชัย กองจำปา , แนวรับ ธีรภัทร เหลาหบุตร ยืนจับคู่ สันติภาพ แย้มแสน ,ผู้รักษาประตู ปฐมทัตน์ สุดประเสริฐ

ส่วนเจ้าถิ่น ระนอง ยูไนเต็ด ในนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับตราด เอฟซี ถึง 6-0 เกมก็คงหวังที่จะมีแต้มเพราะได้เปรียบในการเล่นในบ้านและคุ้นชินกับสภาพสนาม

เป็นอีกเกมที่สำคัญมากๆสำหรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล แม้ว่าจะต้องเดินทางไกลแถมยังเป็นเกมกลางสัปดาห์อีกด้วย แต่พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้มกลับบ้านของเราให้ได้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa