[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันเชล็อตติชมแดนกลาง  VIEW : 337    
โดย กางเกงขาก๊วย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 68
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.89.57.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:07:10    ปักหมุดและแบ่งปัน


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริดยกนิ้วชมผลงานแดนกลางในนัดที่ผ่านมาหลังจากต่อกรฝ่ายตรงข้ามได้ยอดเยี่ยม

ราชันชุดขาว เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ทำให้รวมผลสองนัดเป็นตัวแทนจากสเปนที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 6-2 

"พวกเราสร้างเกมที่ดีขึ้นมา สมบูรณ์แบบมากๆ เอาจริงเอาจังอย่างมาก มีแนวคิดที่ชัดเจน แถมยังจบลงด้วยดี ผมยังไม่กังวลมากนักตราบเท่าที่ผลการจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศยังไม่ออกมา พวกเราต้องการชัยชนะ มันก็แบบนั้นแหละ

"วันนี้ โครส และ โมดริช ทำได้ดีในแง่ของการดวลกับทีมที่ครองบอลเหนียวแน่น แต่พวกเขาทำให้เกมอยู่ในการควบคุมได้เยอะมากๆ พวกเราเป็นทีมสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ, ประสบการณ์, ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ มีสมาธิอย่างแท้จริง

"ตอนนี้ คามาวิงก้า อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม เขาคว้าประโยชน์จากผลงานของตนเองและตอนที่เขาลงเล่นก็ฉลาดพอที่จะเล่นเข้าขากับ โมดริช แถมสลับกันขึ้นลงคนหนึ่งขึ้นไปคนหนึ่งอยู่ตรงตำแหน่ง

"แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเป็นรายการที่ยากจะเอาชนะได้ ไม่มีความแน่นอน มีหลายทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศโดยที่คนอื่นๆ ไม่ได้คาดคิด บางทีเป็นสโมสรจากเซเรีย อา แต่ตอนนี้เป้าหมายของเราคือทำผลงานและเอาชนะ"