[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปแอสเช หนีไม่พ้นต้องยุติเส้นทางในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โทรฟี่ที่พวกเขาปรารถนามากที่สุด  VIEW : 326    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:20:44    ปักหมุดและแบ่งปัน



เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมอธิบายคะแนนความรู้ความเข้าใจนักฟุตบอลกลุ่ม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาแล้วข้างหลังบุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้กระเด็นไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แบบสิ้นท่าด้วยสกอร์รวม 3-0
เปแอสเช หนีไม่พ้นจำต้องจบทางในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โทรฟี้ที่พวกเขาต้องการสูงที่สุดอีกจนได้แม้ว่าจะมี เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของโลกลูกหนังย้ายมาผนึกกำลังในดินแดนหน้าร่วมกับ คิลิกระทั่งถึง เอ็มบัปกระเป๋า แม้กระนั้นก็จะต้องแพ้ให้กับ เสือใต้ ซึ่งถูกชูให้เป็นกลุ่มเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้จำพวกดูไม่ได้
จากผลงานของตัวรุกกลุ่มเงินถังที่เมืองน้ำหอม เล กิ๊ป ได้เปิดเผยคะแนนความรู้ความเข้าใจออกมาแล้วโดย เมสซี่ ได้ไปเพียงแค่ 3/10 พอๆกับ เอ็มบัปกระเป๋า ช่วงเวลาที่ มาร์โก แวร์รัต ซึ่งก่อข้อผิดพลาดบ่อยจนถึงกลุ่มจะต้องเสียประตูได้คะแนนน้อยที่สุด 2/10 ส่วนที่ปรึกษา คริสโคนฟ กัลทิเยร์ ได้ 3/10 ด้วยเหมือนกัน
"เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกเลย มันเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเขา" สื่อน้ำหอมกำหนด
ด้าน บาเยิร์น ได้รับคะแนนจาก เล กิ๊ป แบบสอบได้ทุกชีวิตเหตุเพราะจำนวนมากได้ 6/10 ละเว้น เอริค มักซิม ยกโป โมแย้ง ที่ทำประตูแรกของเกมได้ 7/10 พอๆกับที่ปรึกษา ยูมัน ทุ่งนาเกิ้ลส์มันน์ โดยมี เลออน โกเร็ตซ์ก้า กับ ดาโบต์ อูขว้างเมกาโน่ ได้คะแนนสูงสุดสองราย 8/10


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa