[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นูนเญซคว้านักเตะยอดเยี่ยมหงส์เดือนกุมภาพันธ์ของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด  VIEW : 334    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 455
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:07:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ประจำเดือนกุมภาพันธ์ของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด

ศูนย์หน้ารายนี้คว้ารางวัลเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับคะแนนสูงสุดในโพลของแฟนบอลจาก Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้าสเตฟาน บาจ์เซติซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากคว้ารางวัลที่แอ็กซ่า เทรนนิง เซนเตอร์ นูนเญซกล่าวหลังจากรับรางวัลที่ได้จากแฟนบอลว่า

“ก่อนอื่น ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนบอลสำหรับเรื่องนี้ เพราะทันทีที่คุณออกมาเพื่ออบอุ่นร่างกาย และหลังจากนั้นคุณได้ยินเสียงที่ร้องโดยแฟนบอล มันน่าเหลือเชื่อมาก และมันทำให้ผมขนลุก”

“ผมไม่เคยได้ยินอะไรแบบนี้มาก่อน มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และภรรยาของผมเช่นกัน แม้แต่เธอยังพูดกับผมว่า ‘มันน่าเหลือเชื่อขนาดไหนกับวิธีการที่พวกเขาให้กำลังใจคุณ และคอยสนับสนุนคุณ’ เธอพูดกับผมเสมอตอนที่ผมเจอปัญหานิดหน่อยกับฟอร์ในช่วงสองสามเกมแรก แฟนๆ มักจะแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนในตัวผม”

“พวกเขาไม่เคยทิ้งผม และอยู่เคียงข้างผมเสมอ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการแสดงความขอบคุณพวกเขา และพยายามจะทำให้แฟนบอลเหล่านี้มีความสุขที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa