[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาถรรพ์พ่อเฒ่าจุดไฟเผาตัวตาย ปักธูปสะกดวิญญาณตัวเอง กู้ภัยมาเก็บร่าง เจอดีเข้าให้  VIEW : 355    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:36:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

พนักงานสอบสวน สภ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้าน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้เดินทางพร้อมกับอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดปางศิลาทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยังบ้าน ในพื้นที่ ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร เป็นบ้านปูนชั้นเดียว สีชมพู เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยไปถึง ก็ได้กลิ่นน้ำมันและแก๊สรั่วไปทั่วบริเวณ ไฟไหม้จากในห้องนอนของผู้ตาย ลุกลามไหม้สิ่งของในห้องนอนจนหมด แต่ยังไม่ลามไปห้องอื่นๆของบ้าน

กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทุบกระจกและใช้น้ำฉีดเข้าไปที่บริเวณช่องหน้าต่างและลากสายดับเพลิงฉีดน้ำเข้าไปในห้องนอน นานกว่า 20 นาที เพลิงจึงได้สงบลง จากนั้นภายในห้องนอนของผู้ตายพบศพ ชาย อายุ 64 ปี สภาพศพนอนคว่ำ ถูกไฟไหม้ทั้งตัว เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน โดยผู้ตายได้นำเสื้อผ้ามาทำแนวไว้รอบบ้าน และใช้น้ำมันราดที่เสื้อผ้า ก่อนจุดไฟ พร้อมกับเปิดวาวล์ถังแก๊สทิ้งไว้จำนวน 2 ถัง โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปิดวาวล์แก๊สที่รั่วไหลออกมา โชคดีที่แก๊สยังไม่ติดไฟ จากนั้นได้กั้นเขตรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบhttp://quebecbb.net