[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูฟ่า ตกลงคืนเงินค่าตั๋วทั้งหมดราว 126 ล้านบาทให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูล  VIEW : 325    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:38:12    ปักหมุดและแบ่งปัน



ยูฟ่า ตกลงคืนเงินค่าตั๋วทั้งหมดราว 126 ล้านบาทให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน หลังล้มเหลวในการจัดการจนนำไปสู่ความวุ่นวายก่อนเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองน้ำหอมเมื่อซีซั่นที่แล้ว
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศคืนเงินค่าตั๋วให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนที่เดินทางเข้าชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ปีที่ผ่านมา 
เกมนัดชิงดำถ้วยหูใหญ่ซีซั่นที่แล้วซึ่ง เรอัล มาดริด ชนะ 1-0 มีเหตุวุ่นวายเมื่อแฟนบอลจำนวนหนึ่งเข้าสนามไม่ได้ แม้จะมีตั๋วแล้วก็ตาม จนเกิดความชุลมุนที่หน้าประตูทางเข้า และมีกองเชียร์บางรายที่ถูกแก๊สน้ำตาและสเปรย์พริกไทยจากตำรวจฉีดใส่
หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด ได้เรียกร้องความรับผิดชอบจาก ยูฟ่า ก่อนที่องค์กรลูกหนังยุโรป จะแถลงขอโทษทั้งสองสโมสร หลังปัญหาเกิดขึ้นเพราะการจัดการที่ผิดพลาดของ ยูฟ่า และเจ้าภาพเอง รวมทั้งล่าสุดก็มีมาตรการคืนเงินค่าตั๋วให้กับแฟนบอล "หงส์แดง" 
สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้โควตาตั๋วเข้าชมทั้งหมด 19,618 ใบ โดยบัตรราคาสูงสุดอยู่ที่ 610 ปอนด์ (ประมาณ 25,620 บาท) และต่ำสุดที่ 62 ปอนด์ (ประมาณ 2,604 บาท) ส่งผลให้ ยูฟ่า จะต้องจ่ายเงินคืนให้กับกองเชียร์ "หงส์แดง" ทั้งหมดราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 126 ล้านบาท)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa