[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปาทริซ เอวร่า ยอมรับความจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก  VIEW : 352    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว : 13
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:57:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



ปาทริซ เอวร่า ยอมรับความจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีนี้ ชี้ทีมมาถูกทางแต่ต้องใช้เวลา ด้าน เอ็มเร่ ชาน รับอึ้งไปเลยหลังผลการแข่งขัน เชื่อแฟนบอล ลิเวอร์พูล กำลังแฮปปี้สุดๆ
ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่ดีพอที่จะไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเห็นต้นสังกัดเก่าออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-7 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
เอวร่า แสดงความเห็นผ่านพ็อดคาสต์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่า "ผมไม่เคยหลงดีใจจนเกินเหตุ กับทีมนี้พวกเขากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่พวกเขายังไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้หลอกตัวเอง" 
"ในฐานะแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ผมจะคิดถึงเรื่องแชมป์อยู่แล้ว แต่บอกตรงๆ ผมไม่เคยคิดว่า ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ เพราะมันต้องเป็นกระบวนการ" เอวร่า เผย
ด้าน เอ็มเร่ ชาน อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้ไปค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า รู้สึกทึ่งอย่างมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา และเชื่อว่า "เดอะ ค็อป" ทุกคนกำลังมีความสุขสุดๆ 
"มันน่าทึ่งมากเมื่อได้เห็นผลการแข่งขัน แน่นอนว่าผมดู ลิเวอร์พูล เสมอ แน่นอนว่ามันพิเศษที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 มันน่าทึ่ง ผมนึกภาพออกเลยว่าในเมืองตอนนี้มันสนุกมากแค่ไหน" ชาน ทิ้งท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet