[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดศึกนอกสนามกับ “ราชันชุดขาว”  VIEW : 330    
โดย กัปตันโรมานอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.11.77.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:34:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดศึกนอกสนามกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งจากอตาลันต้าเข้ามาเสริมทีม



โดยดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อตาลันต้า ในฤดูกาลนี้ หลังลงเล่นในเซเรียอา อิตาลี ไป 19 เกมยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ทำให้เขาถูกยกย่องว่าจะเป็น เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์ คนต่อไป  พนันบอลทุน10บาท
“ลักษณะท่าทางต่าง ๆ ของทั้งคู่นั้นดูมีความคล้ายคลึงกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปิดต้น เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วมาก สามารถวิ่ง 100 เมตร ต่ำกว่า 11 วินาที กับความสูงของเขา (191 เซนติเมตร) มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ และความถี่ในการก้าวเท้าแบบเหลือเชื่อ” จาม ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซืออตาลันต้า กล่าว
“ผมมั่นใจว่าเขาจะมีเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพที่ยอดเยี่ยม ในเรื่องของเทคนิคเขาได้แสดงให้เห็นแล้ว และสร้างความแตกต่างได้เสมอ”
ล่าสุดมีรายงานจาก “ลา เรพับบลิคก้า” สื่อจากอิตาลี ได้ระบุว่าหัวหอกวัย 20 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด แถมยังมี อาร์เซน่อล ที่ดูจะจริงจังอยากได้ตัวไปเสริมทีม
โดย เรอัล มาดริด กำลังวางแผนสำหรับอนาคตมองหาผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าที่จะมาแทน คาริม เบนเซม่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์สมัยล่าสุดที่ตอนนี้อายุ 35 ปีแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งหน้าเป้า เพราะมีแค่ กาเบรี่ยล เฮซุส และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์
สำหรับดาวยิงวัย 20 ปี ย้ายจาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น สโมสรในบ้านเกิดมาอยู่กับ สตวร์ม กราซ ในออสเตรีย ด้วยค่าตัว 1.8 ล้านยูโร เขาอยู่กับทีมได้เพียงครึ่งฤดูกาล ก่อนจะย้ายมาอยู่ในอิตาลีกับอตาลันต้าที่ทุ่มเงิน 17 ล้านยูโรคว้าตัวมาร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022