[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปแอสเช (1) - ลีลล์ (5)  VIEW : 340    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:53:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปแอสเช ผลงานในลีก-บอลยุโรปถ้วยใหญ่นับว่าห่วยแตก หกานับรวมทุกรายการพวกเขาแพ้สามนัดหมายติด "ลิโอเนล เมสซี่" พร้อมช่วยกู้ฟอร์มนำฝ่ากลุ่มเยี่ยม ลีลล์ สำหรับในการแข่งบอลลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
ปรีวิวลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส
วันอาทิตย์ที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
เปแอสเช (1) - ลีลล์ (5)
เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (608)
สนาม : ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์
เปแอสเช
คริสโคนฟ กัลทิเย่ร์ ผู้ฝึกสอนของ เปแอสเช พึ่งพาทีมแพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือได้ว่าเป็นการแพ้ 3 นัดหมายติด รวมทุกรายการ ส่วนผลงานในลีกปัจจุบัน พวกเขาพ่ายแพ้ โมนาโก 1-3
ความพร้อมเพรียงของกลุ่มตอนนี้ กัลทิเย่ร์ จะอดใช้งาน นอร์ดี มูเคียเล่ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย แล้วก็ เรนาโต้ ซานเชส อดีตกาลหน้าแข้ง ลีลล์ เจ็บต้นขาทำให้จะอดดวลกลุ่มเก่า นอกจากนี้ไม่มีปัญหาก่อกวนเพิ่ม
แล้วก็ยังได้รับข่าวดีเมื่อ คีลิจนถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า สลัดการบาดเจ็บลงมาเป็นตัวสำรองในเกมพ่ายแพ้เสือใต้ปัจจุบันได้แล้ว เหมือนกันกับ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้เกมนี้กลุ่มแชมป์เก่าจะกลับมาใช้สามผสาน เนย์มาร์, เมสซี่ รวมทั้ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ดังที่เคย
ในรายของ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอปรี่ มิดฟิลด์วัย 16 ปี ที่ทำสถิติหน้าแข้งอายุต่ำที่สุดที่ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะได้ยึดตำแหน่งตัวจริงถัดไป โดยจะเดินเกมร่วมกับ มาร์โก แวร์รัตติกาล แล้วก็ วิตำหนินญ่า แผงหลังยึด อัเฒ่าฟ ฮาคิมี่, มาร์รับประทานญอส, เซร์คิโอ รามอส แล้วก็ นูโน่ เมนเดส ไว้เหมือนเดิม
ลีลล์
เปาโล ฟอนเซก้า ผู้ฝึกสอนของ ลีลล์ พาทีมลงสนามปัจจุบันเปิดบ้านเอาชนะ สยี่ห้อส์บูร์ก 2-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้คนใดกันแน่ในลีกมา 3 นัดหมายติด
ความพร้อมเพรียงของกลุ่มขณะนี้ ฟอนเซก้า จะอดใช้งาน อดัม อูทุ่งนาส รวมทั้ง อิสไมลี่ ที่เจ็บต้นขาคีบทั้งสอง ส่วน เลอนี่ โยโร่ เจ็บไข้จนถึงพลาดเกมอัด สยี่ห้อส์บูร์ก ปัจจุบันจำต้องรอคอยเช็คอาการอีกครั้ง
การจัดกองทัพจะปรับจากเกมปัจจุบันบางส่วน ตีโมธี เวอาห์ ที่ลงมาเล่นตัวบุกปีกซ้ายจำเป็นจะต้องจากการหายไปของ อิสไมลี่ เมื่อเกมก่อนหน้าที่ผ่านมาจะได้พักไป และก็ส่ง กาเบรียล กุดมุนด์สัน ตัวบุกปีกซ้ายธรรมชาติลงประจำการ อีกฟากเป็นหน้าที่ของ บาโฟเด้ เดียกิเต้ คู่เซนเตอร์เป็นหน้าที่ของ ตำหนิอาโก้ ฌาโล่ และก็ โชเซ่ ฟอนเต้ อย่างเคย
กึ่งกลางสนามวาง แบ็งฌาแม็ง อองเดร ยืนตัดเกมกับ อังเคล โกเมส โดยมี เอดอน เชโกรว่า เดินเกมกับ เรมี่ ค้างเบลล่า รวมทั้ง โฌทุ่งนาต็อง บ็อมบ้า ดินแดนหน้ามี โจนาธาน เดวิด ที่เหมาสองประตูในเกมปัจจุบันคอยจบสกอร์
รายนามผู้เล่นที่คาดว่าจะลงในสนาม
เปแอสเช (4-3-1-2) : จานฝ่าจิ ดอนที่นารุมม่า - อัเฒ่าฟ ฮาคิมี่, มาร์รับประทานญอส, เซร์คิโอ รามอส, นูโน่ เมนเดส - วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอปรี่, มาร์โก แวร์รัตติกาล, วิติเตียนนญ่า - ลิโอเนล เมสซี่ - เนย์มาร์, คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า
ลีลล์ (4-2-3-1) : ลูคัส เชอวาลิเยร์ - บาโฟเด้ เดียกิเต้, ติเตียนอาโก้ ฌาโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, กาเบรียล กุดมุนด์สัน - แบ็งฌาแม็ง อองเดร, อังเคล โกเมส - เอดอน เชโกรว่า, เรมี่ ติดอยู่เบลล่า, โฌที่นาต็อง บ็อมบ้า - โจนาธาน เดวิด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa