[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จอร์จินโญ่ เผย มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นจนปลุกทีมขึ้นมาช่วงพักครึ่ง  VIEW : 343    
โดย กัปตันโรมานอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.121.173.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 14:36:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

 จอร์จินโญ่ เผย มิเกล อาร์เตต้า  กระตุ้นจนปลุกทีมขึ้นมาช่วงพักครึ่ง
จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ อาร์เซน่อล เผยว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือไอ้ปืนใหญ่ นั้นกระตุ้นลูกทีมกลับมาในช่วงพักครึ่ง จนเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ

โดยเกมนี้ อาร์เซน่อล นั้นจบครึ่งแรกด้วยการตามหลัง วิลล่า 1-2 ทำให้สถานการณ์นั้นมีโอกาสสูงมากที่จะโดน แมนฯซิตี้ ทิ้งห่างจ่าฝูง อย่างไรก็ตามเป็น จอร์จินโญ่ ที่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ บวกกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยิงปิดกล่องช่วยให้ ไอ้ปืนใหญ่ ชนะ 4-2 แซงซิตี้ ขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ
ล่าสุด จอร์จินโญ่ ได้เผยถึงความสำเร็จในเกมนี้ว่า อาร์เตต้า นั้นได้กระตุ้นลูกทีมกลับมาให้ได้ “นี่คือพรีเมียร์ลีก นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก มันสวยงาม”  เว็บตรงบอลออนไลน์เล่นง่าย
“นี่คือชัยชนะที่สำคัญ ช่วงต้นเกมมันไม่ง่ายเลย เราไม่สามารถทำเกมของตัวเองได้ แต่ในช่วงพักครึ่ง เราได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งคำพูดของ อาร์เตต้า สร้างแรงจูงใจบางอย่างก่อนที่เราจะกลับไปลงสนาม”
ทั้งนี้ อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันถึงเรื่องนี้ โดยเขาบอกนักเตะว่า ทุกคนต้องกลับมาให้ได้ตอนนี้ เวลานี้ หลังจากนั้นนักเตะก็มองหน้ากัน และบอกว่าเราทำได้