[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลือหึ่ง มัสค์ ขอมีเอี่ยวยื่นซื้อทีม แมนยู  VIEW : 325    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:19:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีกระจายข่าวว่า อีลอน มัสค์ มหาเศรษฐีซีอีโอรถยนต์แบรนด์ เทสล่า แล้วก็ สเปซเอ็กซ์ พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก ด้วยอีกรายก่อนพ้นเส้นตายรอบแรก
เมล รายงานเมื่อ 13 เดือนกุมภาพันธ์ว่า มัสค์ เป็นนักธุรกิจรายปัจจุบันที่ตระเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อกลุ่ม ผีแดง ไปบริหารภายหลังเชื้อสาย เกลเซอร์ เชื้อชาติอเมริกันประกาศขายสมาคมอย่างเป็นทางการไปแล้ว
ต่อการยื่นข้อเสนอขอซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื้อสาย เกลเซอร์ ได้ระบุเส้นตายรอบแรกเอาไว้ภายในวันที่ 17 เดือนกุมภาพันธ์นี้โดยมีชื่อ มัสค์ ซึ่งกำเนิดแล้วก็ดำเนินชีวิตใน แอฟริกาใต้ จนกระทั่งอายุ 18 ปี แถมเป็นมหาเศรษฐีที่มั่งคั่งที่สุดเป็นชั้นสองของโลกดังที่ ฟอร์บส์ เจาะจงถูกโยงเข้ามาเป็นรายปัจจุบันแม้ว่าจะยังไม่แน่ชัดว่านักธุรกิจโด่งดังซึ่งมีสินทรัพย์ค่า 157 พันล้านปอนด์จะยินควักเงินในกระเป๋ามากถึง 4.5 พันล้านปอนด์จากที่ผู้ครอบครองกลุ่ม ผีแดง อยากได้หรือไม่
ที่ผ่านมา มัสค์ ซึ่งเป็นเจ้าของ ทวิตเตอร์ เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเคยทวีตแบบทีเล่นทีจริงว่า "ผมจะซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย พวกท่านยินดีต้อนรับมั้ย"
"ถ้าหากจะมีกลุ่มไหน มันจะต้องเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นกลุ่มโปรดของผมในวัยเด็ก"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa