[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เตต้า เซ็งแนวรับพลาด  VIEW : 358    
โดย กัปตันโรมานอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.11.84.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 15:33:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

อาร์เตต้า เซ็งแนวรับพลาดแต่เชื่อปืนยังมีลุ้นแชมป์แน่
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ  ‘เดอะกันเนอร์ส’ หรือ ‘ปืนใหญ่’  ยอมรับว่าผิดหวังกับจังหวะผิดพลาดของเกมรับจนทำให้ทีมเสียสามประตู ในเกมที่ ไอ้ปืนใหญ่ พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารัง เอมิเรตท์ สเตเดี้ยม 1-3 แต่ยังเชื่อลูกทีมยังมีลุ้นแชมป์ต่อ

โดยเกมนี้ ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก เควิน เดอ บรอยน์ ในนาที 24 ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะไล่ตีเสมอ 1-1 จากลูกจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า ในนาทีที่ 42 จนกระทั่งครึ่งหลังทัพ เรือใบสีฟ้า มาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก แจ๊ค กรีลิช และ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ จบเกม ซิตี้ เอาชนะ ไอ้ปืนใหญ่ 3-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ เขยิบมามีแต้มเท่า อาร์เซน่อลที่ 51 คะแนน แต่แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงจากลูกได้-เสียที่ดีกว่า พร้อมกันนี้ยังทำสถิติกลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ในบ้านได้ 7 นัดติดต่อกันในลีกด้วย
“เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด การต่อสู้นั้นดำเนินไปจนถึงตอนที่เราเสียประตูที่สอง เราสู้ได้และมีความรู้สึกว่าเอาชนะซิตี้ได้ แต่เรามอบประตูให้พวกเขาถึงสามลูกและมอบเกมให้ในตอนท้าย คุณไม่สามารถสร้างความผิดพลาดบางอย่างในเกมระดับนี้ได้”   เดิมพันบอลบนมือถือ
“การจะเอาชนะพวกเขา เราต้องเล่นให้เหนือกว่าระดับตัวเองขึ้นไป นี่คือทีมที่ดีที่สุดในโลก และเราเทียบได้ในระดับนั้น ผมมีความเชื่อมากกว่าเดิมเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ เพราะผมเห็นทีมที่สามารถสู้ซิตี้ได้ แต่เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม และผมมีความเชื่อในทีมชุดนี้” อาร์เตต้า กล่าว