[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ วิลล่า และคว้าสามแต้มเต็มได้ไม่ยาก  VIEW : 364    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:29:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่กลุ่ม แมนฯ ซิตี้ การันตีแจ่มชัดว่า เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ จำต้องรับหน้าที่ฆ่าลูกโทษในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านไล่ตี แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเปลี่ยนเป็น ริยาด ซาตานเรซ ได้รับไม่ถูกถูกใจแทน
แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ วิลล่า รวมทั้งคว้าสามแต้มเต็มได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ว่ามีเหตุวุ่นวายนิดหน่อยในจังหวะได้ลูกโทษก่อนจบครึ่งแรกทิ้งห่าง วิลล่า เป็น 3-0 เนื่องด้วย แจ็ค กรีลิช อดีตกาลกัปตันกลุ่ม ราชสีห์ผงาด โดนทำฟาวล์ในกรอบจุดโทษ และก็ปรากฏว่ามีสามนักฟุตบอลเจ้าของบ้านเป้าหมายเป็นมือสังหารอีกทั้ง ฮาลันด์ , ภูติเรซ และก็ โรดรี้
อย่างไรก็แล้วแต่ ในที่สุดแล้ว อิลคาย กุนโดกัน เข้ามาแทรกแซง รวมทั้งเขาตกลงใจให้ ภูติเรซ รับผิดชอบซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เจาะจงกับสื่อข้างหลังจบเกมอย่างเห็นได้ชัดว่ามีการตกกันไว้แล้วว่าดาวยิงกลุ่มชาติ นอรเวย์ ควรเป็นเพชฌฆาตเบอร์หนึ่ง
"ผมถูกใจนะที่มีคนต้องการยิงลูกโทษ แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วควรจะมีเพียงแค่คนเเดียวเพียงแค่นั้นที่เป็นเบอร์หนึ่ง และก็เขาเป็น เอ้อร์ลิ่ง" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ก่อนกล่าวถึงรูปเกมตามมาว่า
"พวกเราเล่นกันได้ดี โชคร้ายที่พวกเรามีเกมที่ดีในช่วงหลัง พวกเราเล่นได้ดียิ่งไปกว่าในครึ่งแรก และก็พวกเรามีความรู้สึกว่าจะทำประตูได้มากขึ้น พวกเราเสียประตู และก็ภายหลังจากสกอร์เป็น 3-1 เกมใน พรีเมียร์ลีก เปิดกว้างเสมอ แม้กระนั้นพวกเรามีเกมที่ดี"
"พวกเราบุกก้าวหน้าขึ้นในช่วงหลัง พวกเราเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง พวกเราคอนโทรลเกมได้ดิบได้ดีขึ้น นักฟุตบอลของพวกเรามีความข้องเกี่ยวที่ดียิ่งขึ้น แต่ว่าโชคร้ายที่พวกเราเสียประตูจากข้อผิดพลาดอีกครั้ง แล้วก็ภายหลังจากสกอร์เป็น 3-1 อะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้กระนั้นพวกเรามีเกมที่ดี"
"พวกเราไม่ใช่กลุ่มที่แปลงเกมแบบฉับไว พวกเราเล่นด้วยการคอนโทรล แต่ว่าการผลิตเกมของพวกเราจำต้องเร็วกว่านี้อีกนิด โดยธรรมดามันเป็นเกมที่ดี"
ด้าน โรดรี้ ได้พูดถึงจังหวะดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นว่า "มันกระจ่างแจ้งดี แล้วก็กัปตันกลุ่มเป็นคนวินิจฉัย ผมจะต้องสารภาพ เขาพูดว่าธรรมดาแล้ว ริยาด เป็นคนยิงลูกโทษ แม้กระนั้นผมขอยิงเนื่องจากในตอนนั้นผมมีความแน่ใจมากมาย แม้กระนั้นผมรู้เรื่อง และก็สารภาพการตัดสินใจ"
"ผมไม่รู้เรื่องว่า เอ้อร์ลิ่ง เหมาะสมยิงลูกโทษหรือไม่ มันขึ้นกับผู้ฝึกสอนก่อนเกม รวมทั้งมันเป็น ริยาด"
"พวกเรามีคนทำประตูก้าวหน้าหลายราย แต่ว่าไม่ใช่ลูกโทษในฤดูกาลนี้ มันเป็นสิ่งที่พวกเราจำต้องเตรียมพร้อมให้พร้อมเนื่องจากว่ามันสามารถนำไปสู่ไม่เหมือนกันได้ในบางครั้ง"
อนึ่ง หากแม้ ยักษ์เรซ ตัวรุกกลุ่มชาติ แอลจีเรีย จะยิงลูกโทษไม่พลาดในเกมชนะ วิลล่า แม้กระนั้นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ฮาลันด์ เป็นผู้รับไม่ถูกถูกใจการยิงลูกโทษทุกประตูโดยเขาฆ่าตุงตาข่ายได้อีกทั้งสี่ครั้ง แต่ว่ามีลักษณะอาการเจ็บก่อกวนในเกมปะทะกับ ราชสีห์ผงาด จนถึงจำเป็นต้องสลับตัวออกในช่วงหลังซึ่งทำให้เขาลูบคลำเป้ามิได้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet