[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล สนใจล่าตัว ซูบีเมนดี้ ซัมเมอร์นี้  VIEW : 351    
โดย anyong

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.130.250.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 15:00:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปืนใหญ่ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นเบอร์ต้น ๆ ที่จะเซ็นสัญญา มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลาง โซเซียดาด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้






อาร์เซน่อล จับตามองดาวเตะวัย 24 ปี มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว บอลเต็งเต็มเวลา ในตอนที่พวกเขากระตือรือร้นที่จะซื้อมิดฟิลด์ใหม่มาเสริมทัพ แต่เดอะกันเนอร์ก็เลือกที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จินโญ่ มาจาก เชลซี ในราคาย่อมเยาเพื่อช่วยผลักดันพวกเขาสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงรั้งจ่าฝูงอยู่

มีการกล่าวกันว่า ซูบีเมนดี้ ไม่ได้อยากที่จะย้ายออกจากสเปนในช่วงระหว่างฤดูกาล แต่รายการจาก สปอร์ต เปิดเผยว่าหากเป็นตลาดช่วงซัมเมอร์ก็ไม่แน่หาก อาร์เซน่อล กล้าที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 52.9 ล้านปอนด์

บาร์ซ่า เองก็ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้เช่นเดียวกัน สโมสรจากถิ่นคัมป์ นู กำลังตามหาตัวแทนระยะยาวให้กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยมองว่า ซูบีเมนดี้ คือคนที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ปืนใหญ่ ถูกระบุว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีเหนือ บาร์ซ่า ในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้