[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เครื่องติด! “ช้างศึกซีเกมส์” ซด “ลอดช่อง” คล่องคอ 3-0 เก็บชัย 2 นัดรวด  VIEW : 1322    
โดย plammers

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.58.184.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 02:42:25    ปักหมุดและแบ่งปัน




“ช้างศึกซีเกมส์” ซด “ลอดช่อง” คล่องคอ 3-0 จาก เจริญศักดิ์-ศุภณัฏฐ์-พีฬาวัช พาเหรดซัดในครึ่งแรก

ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 1 ธันวาคม 2562 ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 ของรอบแรก กลุ่มบี พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ณ สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน

ผลงานที่ผ่านมา 2 เกมแรก ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-2 และชนะ บรูไน 7-0 ส่วน ทีมชาติสิงคโปร์ เสมอ ลาว 0-0 และแพ้ อินโดนีเซีย 0-2

เริ่มครึ่งแรกไปได้แค่ 7 นาที ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลากบอลไปสุดเส้นก่อนจ่ายให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยิงให้ ช้างศึก นำ 1-0

จากนั้น นาทีที่ 18 รัตนากร ใหม่คามิ กระดกบอลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จิ้มง่ายๆ เข้าไปให้ ไทย นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 36 พีฬาวัช อรรคธรรม ที่ถูกเรียกมาแทน เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้โอกาสลงสนามนัดแรก ตวัดลูกเปิดของ กฤษดา กาแมน เข้าไปให้ ไทย นำห่าง 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรก ทีมชาติไทยยังครองเกมบุกมากกว่า แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 45 นาที “ช้างศึก” นำ ทีมชาติสิงคโปร์ 3-0

ครึ่งหลัง ไทย ทยอยเปลี่ยนตัว ด้วยการส่ง จตุรพัช สัทธรรม และ วิศรุต อิ่มอุระ ลงไปเล่นแทน ทิตาธร อักษรศรี และ ศุภชัย ใจเด็ด ส่วนทีมชาติสิงคโปร์ ของกุนซือ ฟานดี้ อาหมัด พยายามเปิดเกมบุกหวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่ก็เจาะแนวรับไทยไม่เข้า ขณะที่ทีมชาติไทยค่อยๆ ผ่อนเกม

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 84 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้โอกาสลงสนามนัดแรกแทน สุภโชค สารชาติ แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม

จบเกม ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ 3-0 เก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 6 คะแนนจาก 3 นัด แต่ยังต้องลุ้นเข้ารอบใน 2 นัดสุดท้าย ส่วน สิงคโปร์ มีแต้มเดียวเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย : นนท์ ม่วงงาม (GK), ศฤงคาร พรมสุภะ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, ทิตาธร อักษรศรี, พีฬาวัช อรรคธรรม, รัตนากร ใหม่คามิ, กฤษดา กาแมน, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติลาว ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด ช่อง 7 HD จากนั้นจะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 ธันวาคม เวลาเดียวกัน ถ่ายทอดสดทาง ช่อง NBT 2 HD

ทั้งนี้ ทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป โดยจะลงสนามในวันที่ 7 ธ.ค. จากนั้นจะเป็นนัดชิงอันดับ 3 และชิงเหรียญทองในวันที่ 10 ธ.ค.
เทคนิกดูราคาบอล