[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อยู่ต่อกันยาว ๆ สื่อเผย มาร์ติเนลลี่ ต่อสัญญาใหม่ ปืนใหญ่ เรียบร้อย  VIEW : 338    
โดย anyong

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.130.251.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:55:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวรุกฟอร์มดีของ ปืนใหญ่ ลงนามต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ อาร์เซน่อล โดยนักเตะจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2027 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่า

ดาวเตะทีมชาติบราซิล แทงพนันออนไลน์ เล่นได้อย่างโดดเด่นกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ โดยเขาเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ทำให้ทีมยึดหัวตารางในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
จากผลงานสุดฮอตทำให้ สิงโตน้ำเงิน และ เจ้าบุญทุ่ม อยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม แต่ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ ปืนใหญ่ จำนวน 4 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยจากเดิม 70,000 ปอนด์ (ราว 2.94 ล้านบาท) เป็น 180,000 ปอนด์ (ราว 7.56 ล้านบาท) 
นอกจาก มาร์ติเนลลี่ แล้ว มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชชาวสเปน ยังคาดหวังว่าจะกล่อม วิลเลี่ยม ซาลิบา และ บูคาโย่ ซาก้า สองกำลังสำคัญสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วย 
ทั้งนี้ ซาลิบา และ ซาก้า ซึ่งอายุ 21 ปีทั้งคู่ มีส่วนสำคัญต่อผลงานของทีมในซีซั่นนี้ และสัญญาฉบับเดิมของพวกเขาจะสิ้นสุนจนกระทั่งปี 2024 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี แต่ อาร์เตต้า มองว่าทั้งสองคนเป็นอนาคตของสโมสรและต้องการให้อยู่สร้างความยิ่งใหญ่ด้วยกันไปอีกนานๆ