[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮือฮา! เลขทะเบียนรถ-หางประทัด-อ่างน้ำมนต์ นักธุรกิจสิงคโปร์แก้บนเจ้าสัวเศรษฐีสี่หมื่น  VIEW : 358    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 08:59:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ พาครอบครัวขน “ป๋องแป๋ง ยักษ์” และ “ก้อนทองยักษ์” ถวายเจ้าสัวเศรษฐีสี่หมื่น ที่วัดใหม่สี่หมื่น จ.ราชบุรี หลังขอพรผ่านโซเชียลแล้วประสบความสำเร็จ ธุรกิจค้าขายดี กำไรเกินเป้า

(31 ม.ค.66) นายไซม่อน กวน วัย 48 ปี นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ เดินทางมาพร้อมด้วยครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน นำป๋องแป๋งยักษ์ พร้อม ด้วยก้อนทองยักษ์ นำมาถวายให้เจ้าสัวเศรษฐีสี่หมื่น วัดใหม่สี่หมื่น ต.สี่หมื่น อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี หลังเกิดความศรัทธาจากการขอผ่านสื่อออนไลน์ จากที่ก่อนหน้าเพื่อนกลุ่มนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ด้วยกัน ได้เดินทางมาเที่ยวและได้ถ่ายภาพลงผ่านสื่อโซเชียล จึงได้ขอให้ธุรกิจของตนประสบความสำเร็จบ้าง มียอดขายดีและขอให้กำไรเกิดเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ หลังผ่านไปไม่นานคำขอเกิดผลสำเร็จจึงได้ติดต่อไกด์นำเที่ยวชาวไทย ที่จังหวัดสมุทรสงคราม ให้พาเดินทางมาที่วัดเพื่อมาไหว้ที่เจ้าสัวเศรษฐี่หมื่นองค์จริง พร้อมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ ของทางวัดใหม่สี่มหมื่นด้วย

โดยนายไซม่อน ได้สั่งให้ทางวัดได้ติดต่อร้านที่สามารถทำป๋องแป๋งขนาดใหญ่ และก้อนทองขนาดใหญ่ได้ เพื่อสร้างและนำมาถวายให้กับองค์เจ้าสัวเศรษฐีสี่หมื่นตามที่ได้บอกกล่าว หรือ บนบานเอาไว้ จนกระทั่งทางร้านได้ออกแบบและจัดสร้างป๋องแป๋งขนาดยักษ์ขึ้นมาได้ จึงได้ขนขึ้นท้ายรถยนต์กระบะ สีบอร์นเงิน โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ขฉ 2184 จ.สมุทรสงคราม ส่วนก้อนทองยักษ์ บรรทุกมากับรถยนต์อีซูซุ Isuzu D-MAX สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ฒถ 9436 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้ามายังศาลาเจ้าสัวเศรษฐีสี่หมื่น ภายในวัดใหม่สี่หมื่น ซึ่งตลอดการเดินทางได้มีการจุดประทัดมาตลอดจนถึงวัดhttp://thefundraisertee.com