[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดใจเมียหลวงโดดเกาะหน้ารถ เผยคำพูดที่เมียน้อยโทรมา "หนุ่ม กรรชัย" ต้องรีบเบรก  VIEW : 368    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 17:40:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

จากกรณีคลิปไวรัลเหตุการณ์ระทึก ผัวเมียทะเลาะมีปากเสียงกันบนถนน จนถึงขนาดฝ่ายเมียโมโหกระโดดขึ้นเกาะฝากระโปรงรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม เพราะจับได้ว่าผัวแอบซุกกิ๊ก แล้วพามาท่องเที่ยว จนกระทั่งฝ่ายเมียหลวงจับได้คาหนังคาเขา ในพื้นที่ จ.ตาก ล่าสุด คุณกระแต ฝ่ายภรรยาในคลิป ได้มาเปิดใจในรายการ โหนกระแส กับ หนุ่ม กรรชัย

คุณกระแต เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มานาน 30 ปี เมื่อ 6 ปีก่อนกลับมาไทย เพื่อนแนะนำให้รู้จักกับสามีคนนี้ ยอมรับว่าตรงสเปกมาก คารมดี แต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศญี่ปุ่น ตนกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่น สามีอยู่ที่ไทยไม่ได้ทำงาน ตนส่งเงินมาให้สามีใช้ทุกวัน วันละ 1 พันบาท ไม่รวมค่ากิน ค่าใช้ ส่งเงินก้อนใหญ่มาให้สามีเอาไปออกรถโตโยต้า วีออส ตอนแรกที่ออกมาเป็นสีขาว สามีเอาไปเปลี่ยนเป็นสีส้ม กะว่าจะเอาไว้ใช้เวลาที่กลับมาเจอกันที่เมืองไทย แต่ตลอดเวลาที่อยู่ที่อยู่ญี่ปุ่น มีคนบอกมาตลอดว่าเขามีเรื่องผู้หญิงตลอด แอบไปมีกิ๊ก จับได้หลายครั้ง

จนช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สามีบล็อกการติดต่อคุณกระแตทุกช่องทาง ติดต่อไม่ได้เลย กลัวว่าสามีจะเกิดอันตรายจึงกลับมาไทย ตามหาก็ไม่เจอว่าอยู่ที่ไหน มีคนบอกว่าเขาไปอยู่กับผู้หญิงที่ จ.ตาก ตอนนั้นเพื่อนห้ามไว้ ไม่ให้ไปตาม ก็สัญญาว่าไม่ไป แต่ตัดสินใจไปไหว้พระ 9 วัดแทน แก้ปีชงด้วย แล้วก็ขอให้เจอสามีด้วย ปรากฎว่าพอไหว้ ไล่ไปตั้งแต่นครสวรรค์ ขึ้นไปเรื่อยจนจบที่กำแพงเพชร เข้าเขต จ.ตาก

ไปแวะกินข้าวกันกับเพื่อนๆ ปรากฎว่าเจอรถเก๋งวีออสสีส้มจอดอยู่ มั่นใจว่าเป็นรถที่ตัวเองให้เงินสามีไปซื้อแน่นอน เขาไม่ได้ล็อกรถ ไปเปิดรถดูเจอสัมภาระของกิ๊กสาวอยู่ในรถ คุณกระแตจึงเอาของออกมาโยนทิ้งข้างทางทั้งหมดhttp://platayambar.com