[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคราร์ด ปีเก้ เปิดตัวแฟนใหม่อายุน้อยกว่า 12 ปีให้เห็นทาง ไอจี ครั้งแรกแล้ว  VIEW : 353    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:34:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



เคราร์ด ปีเก้ เปิดตัวแฟนใหม่อายุน้อยกว่า 12 ปีให้เห็นทาง ไอจี ครั้งแรกแล้ว หลังเพิ่งโดน ชากีร่า ร้องเพลงแซะไปไม่นาน
เคราร์ด ปีเก้ อดีตปราการหลังทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า เปิดตัว คลาร่า เชีย มาร์ติ แฟนสาวคนใหม่อย่างเป็นทางการทาง อินสตาแกรม หลังจากที่เลิกรากับ ชากีร่า นักร้องสาวคนสวยไปเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว 
ปีเก้ วัย 35 ปี ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ลงรูปขณะอิงแอบแนบชิดกับ มาร์ติ วัย 23 ปี ให้เห็นเป็นครั้งแรกทาง ไอจี ที่มีคนติดตามราว 22.2 ล้านฟอลโลเวอร์ 
การลงรูปดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กีวันหลังจากที่ ชากีร่า วัย 45 ปี แต่งเพลงที่เหมือนจะเป็นการจิกกัด ปีเก้ หลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย ไม่พอใจฝ่ายชายนอกใจเธอไปหาเด็กสาว
ปีเก้ กับ ชากีร่า แต่งงานกันมานาน 11 ปี และมีลูกด้วยกันสองคน หลังจากที่เริ่มคบกันตั้งแต่ฝ่ายสาวร้องเพลง วาก้า วาก้า เพลงฮิตฟุตบอลโลก 2010 โดยที่ฝ่ายชายไปร่วมเล่นในมิวสิกวิดีโอด้วย 
สำหรับ มาร์ติ เพิ่งจบการศึกษาด้านประชาสัมพันธ์มาไม่นาน และได้ไปทำงานที่ คอสมอส บริษัทผลิตรายการกีฬาและความบันเทิงของ ปีเก้ ซึ่งน่าจะเป็นไปได้ว่าทั้งสองพบกันและเริ่มสานความสัมพันธ์ที่นี่ จนนำไปสู่การจบชีวิตคู่กับ ชากีร่า ในที่สุด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet