[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิเอลซ่า ตัดสินใจปฏิเสธรับงานในถิ่นกูดิสัน พาร์ค เนื่องจากการพูดคุยไม่ลงตัว  VIEW : 349    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:46:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฌอน ไดซ์ กุนซือมากมายประสบการณ์ ได้รับการแต่งให้ปฏิบัติหน้าที่จับบังเหียน "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เป็นระเบียบแล้ว โดยเจ้าตัวจัดเตรียมนำสังกัดเดิมสู้สุดใจเพื่อหนีการตกชั้นในฤดู 2022/2023
กลุ่มดังจากบริเวณลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ มานะที่จะคลำหานายใหญ่คนใหม่เพื่อเข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งโดนไล่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยวัตถุประสงค์แรกของพวกเขาก็คือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมขรัวแก่ชาวอาร์เจนไตน์
อย่างไรก็ดี บิเอลซ่า ตกลงใจไม่ยอมรับรับงานในถิ่นฉันดิสัน พาร์ค เพราะว่าการสนทนาไม่ลงตัวเกี่ยวกับเรื่องกลยุทธ์ทำทีม และไม่ต้องการรับงานในตอนกึ่งกลางฤดูกาล ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้กระดานบริหาร "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" ตกลงใจเลือก ไดซ์ เข้ามารับหน้าที่สำคัญนี้
ดังนี้ เอฟเวอร์ตัน จะกระทำการันตีหัวข้อการแต่ง ไดซ์ อย่างเป็นทางการในอีก 1 วันด้านหน้านี้ โดยคาดว่า เหม็นเบื่อ โอ้อวดน รวมทั้ง สตีฟ สโตน จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของเขา
สำหรับ ไดช์ ซึ่งเดี๋ยวนี้อายุ 51 ปีแล้ว แปลงเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลตกงานตั้งแต่แยกทางกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเมษายน ปีให้หลัง ข้างหลังปฏิบัติงานในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ มาอย่างนานตั้งแต่ปี 2012


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa