[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ให้คะแนนผู้เล่นจากชัยชนะ 2-1 ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เหนือเอาก์สบวร์ก  VIEW : 353    
โดย bvb-dortmund-news.com

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 92.223.85.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:45:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดอร์ทมุนด์ vs เอาก์สบวร์ก กลับมาสู่ชัยชนะในบุนเดสลีกา โดยประตูจาก Raphael Guerreiro และ Julian Brandt ช่วยให้พวกเขาเอาชนะเอาก์สบวร์ก 2-1

มันไม่ใช่เกมที่สวยงามที่สุด แต่ดอร์ทมุนด์ก็ทำหน้าที่ได้สำเร็จ ในการเจอกับเอาก์สบวร์ก ในท้ายที่สุด ทีมได้รับชัยชนะ 2-1 จากประตูจากราฟาเอล เกร์เรโร และจูเลียน บรันต์ ทีมยังคงสั่นคลอนจากผลกระทบทางกายภาพของสองเกมล่าสุดของพวกเขา แต่สามารถเก็บสามแต้มไว้ในกระเป๋าได้ แม้จะกังวลเรื่องความเหนื่อยล้าและอาการบาดเจ็บของผู้เล่น

ชัยชนะดังกล่าวทำให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นเป็นที่ 2 ของตารางบุนเดสลีกา และตอนนี้พวกเขาสามารถเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติได้โดยมีโมเมนตัมที่ดี

ตัดเกรดผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ vs เอาก์สบวร์ก

Gregor Kobel (6/10)
โคเบลไม่ได้ทำอะไรมากตลอด 90 นาที เขาโชคไม่ดีกับประตูของเอาก์สบวร์ก และจะต้องผิดหวังกับแนวรับอีกครั้ง

Thomas Meunier (6/10)
มูนิเยร์มีครึ่งแรกที่ดี แต่ไม่สามารถสร้างปัญหาให้กับเอาก์สบวร์กจากปีกขวาได้ จากนั้นเขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้าย

Manuel Akanji (6/10)
อาคันจิดูแข็งแกร่งและมั่นใจทั้งในแง่ของการป้องกันและการเล่น เขาไม่ได้ทำผิดอะไรมากในช่วง 90 นาที ยกเว้นจังหวะที่เอาก์สบวร์กได้ประตู เขาไม่ได้ประกบเซกิรี และทำให้เอาก์สบวร์ก ได้ประตูตีเสมอในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก

Mats Hummels (5/10)
ฮุมเมิลส์มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในสนามและไม่ได้ดูฟิตเต็มที่ เขายอมให้ Maier มีพื้นที่มากเกินทำให้สามารถยิงประตู ก่อนที่ เซกิรี จะซ้ำเข้าไปได้ หัวหน้าฝ่ายรับของดอร์ทมุนด์ยังคงทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และเขาถูกเปลี่ยนออกในนาที่ 66 โดย Marin Pongracic หวังว่าการพักเบรกทีมชาติจะทำให้เขามีโอกาสฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บที่เข่าและกลับมาฟิตเต็มที่

Raphael Guerreiro (6.5/10)
เกร์เรโรยิงจุดโทษให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ขึ้นนำในครึ่งแรก เขาไม่ได้เป็นตัวอันตรายในแดนหน้า แต่ดูแข็งแกร่งในแนวรับ ตลอด 90 นาที นอกจากนี้เขายังเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม หลังจากมาริอุส วูล์ฟได้รับบาดเจ็บ

Axel Witsel (5/10)
วิทเซลเสียบอลให้เอาก์สบวร์กบ่อยครั้ง บางคนอาจบอกว่าการเข้าสกัดจากด้านหลังควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นฟาล์ว แต่นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมใช้เวลานานเกินไปในการครองบอล และยอมให้เอาก์สบวร์กจัดการเขา เขาไม่ได้ดูสบาย ๆ กับการรับมือกับ Maier และเริ่มเหนื่อยเมื่อเกมดำเนินต่อไป

Jude Bellingham (6.5/10)
เบลลิงแฮมเล้นตำแหน่งมิดฟิลด์ได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เขายังมีส่วนอย่างมากในการโต้กลับหลายครั้ง และสร้างโอกาสให้กับธอร์แกน อาซาร์ในครึ่งหลัง

Julian Brandt (7/10)
บรันต์ทำประตูที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้ชนะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยประตูที่ยิงจากกรอบเขตโทษได้ดี เพลย์เมกเกอร์ไม่สามารถสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นได้เสมอ แต่เขาจ่ายบอลได้อย่างสวยงามและสร้างความประทับใจให้กับกองเชียร์ 41,000 คนที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เขายังมีส่วนสำคัญในการป้องกันให้กับทีมอีกด้วย

Marius Wolf (6/10)
วูล์ฟทำผลงานได้ค่อนข้างดีในการเป็นตัวจริงให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในรอบกว่าสองปี เขาทำงานหนักเพื่อทีม นอกจากนี้เขายังเติมแบ็คขวาก่อนที่จะเปลี่ยนออกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

Marco Reus (6/10)
รอยส์ กัปตันทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พลาดโอกาสดีๆ สองครั้งในการนำทีมในครึ่งหลัง แต่เขายังคงอันตรายต่อเกมรับฝ่ายตรงข้าม การเคลื่อนไหวของเขา ครอบคลุมระยะทางมากกว่าผู้เล่นในทีมคนอื่น ๆ

Donyell Malen (6.5/10)
มาเลนทำให้เอาก์สบวร์กมีปัญหาเล็กน้อยกับความเร็วและการเคลื่อนไหวของเขา และยังได้รับจุดโทษสำหรับทีมของเขาในครึ่งแรก นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังครองบอลได้ดี ทำงานหนักเพื่อทีมและจ่ายบอลได้ฉลาดมาก เขาไม่สามารถทำประตูได้ แต่มันก็ยังเป็นการเล่นที่มั่นใจจากมาเลน