[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ กีมาไรส์ กล่าวยกย่อง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนายทวารที่เก่งที่สุด  VIEW : 339    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 5
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:33:38    ปักหมุดและแบ่งปัน



บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลาง นิวค้างสเซิ่ล ออกโรงสรเสริญ นิค โป๊ป ว่าเป็นผู้เฝ้าประตูที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ โดยปัจจุบัน โป๊ป ไม่เสียประตูมา 10 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการอย่างยิ่งจริงๆ
บรูโน่ กีมาไรส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม นิค โป๊ป ผู้เฝ้าประตูเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มว่าเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดของโลกปัจจุบันนี้ ข้างหลังปัจจุบัน "สาลิกาดง" บุกไปชนะ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 1-0 ในเกม ค้างราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอังคารที่ 24 ม.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ประตูชัยในเกมนี้ของกลุ่มเยี่ยมมาจากผลงานของ โชลินตอน ในนาทีที่ 73 โดยแท้จริงก่อนที่จะถึงจังหวะนั้น เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ได้โอกาสทำแต้มงามๆ2 ครั้งจาก เช อดัมส์ แบบเดียวกัน แต่ว่าก็โดน โป๊ป คุ้มครองปกป้องเอาไว้ได้ ทำให้ โป๊ป เก็บคลีนชีทได้ 10 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการแล้ว
"ลูกเดียวมันก็นับว่าสำคัญแล้ว แน่ๆว่าพวกเราได้โอกาสยิงให้ได้มากกว่านี้ แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการได้นำ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 1 ลูก (ก่อนลงเล่นนัดหมายสอง) ผมต้องการจะขอบพระคุณ นิค โป๊ป มากมายๆผมรู้สึกว่าเขาเป็นผู้เฝ้าประตูที่เก่งที่สุดของโลก (ในเวลานี้) เลยล่ะ" กีมาไรส์ กำหนด
ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอล นิวติดอยู่สเซิ่ล ก็กล่าวดู โป๊ป เช่นเดียวกัน "ถึงแม้ว่าจะผมกำลังจะเอ่ยดู นิค แค่ไหนมันก็คงจะไม่เพียงพอหรอก เขาเป็นผู้ที่หยุดลูกยิงก้าวหน้ามากมายๆ"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa