[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กู้ภัยกำลังเก็บศพ จู่ๆ ลืมตา หญิงกระโดดน้ำตายแต่ไม่ตาย นอนพนมมือลอยมานาน 10 ชม.  VIEW : 382    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:49:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

เบญจธรรมสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุ พบศพลอยน้ำที่แม่กลองน้ำแม่กลอง พบร่างหญิงรายหนึ่งลอยน้ำ สภาพนอนหงาย พนมมือ เจ้าหน้าที่จึงจะลงไปเก็บศพดังกล่าว ขณะที่กำลังนำร่างดังกล่าวขึ้นฝั่งพบว่าหญิงดังกล่าวลืมตา เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจพบว่าหญิงดังกล่าวยังไม่เสียชีวิต เป็นหญิงอายุ 45 ปี ชาวตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จึงนำร่างขึ้นบนท่าน้ำร้านอาหารบ้านเกาะ เพื่อให้ความช่วยเหลือ ขณะที่กำลังปฐมพยาบาล มีเจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง ได้จุดธูป ก่อนนำเศียรท้าวเวสสุวรรณ มาทำพิธีครอบศีรษะหญิงคนนี้ แล้วท่องบทบูชาท้าวเวสสุวรรณ กระทั่งหญิงคนดังกล่าวมีอาการตัวสั่น หัวเราะเสียงดังลั่น และพูดออกมาเสียงทุ้มต่ำเหมือนเสียงยักษ์ สรุปใจความว่า “กูเห็นเล้ว กูมาช่วย บ้านมึงมีของเยอะ แต่ไม่กราบไหว้ ไม่ดูแลเขา เขาจึงมาเข้าตัวเอ็ง ข้ามาช่วยเอ็งแล้ว จากนี้ไปเอ็งจะมีแต่โชคลาภ” เป็นต้น

เจ้าของร้านอาหารที่มาช่วยทำพิธี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนตกกุ้งมาแจ้งว่า มีร่างคนลอยน้ำ จึงเดินมาดูก็พบว่ามีคนนอนหงายพนมมืออยู่ในน้ำ อยู่ใกล้กับร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือ ขณะที่กำลังนำร่างขึ้นมาหญิงดังกล่าวก็ลืมตา ตกใจมากจนขนลุก อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าหญิงรายนี้พนมมือลอยน้ำมาเพื่อขอให้ปู่ท้าวเวสสุวรรณช่วยเหลือ จึงนำเศียรปู่ท้าวเวสสุวรรณ ที่ปลุกเสกในโบสถ์ 7 วัน 7 คืน จาก พระครูสังฆรักษ์วิทยา ญาณธมโม เจ้าอาวาสวัดทุ่งเศรษฐี มาครอบศีรษะให้ แล้วท่องบทบูชาท้าวเวสสุวรรณ