[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลำปาง เอฟซี แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-5  VIEW : 352    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 455
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.245.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 13:33:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

    

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ฉลองการกลับคืนสู่ทัพ เมืองทองฯ อย่างสวยงาม ด้วยการซัดเบิ้ล บวกกับ เอริก โจฮาน่า กดอีก 2 ตุง ปิดท้ายด้วย สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ตะบันไกล ก่อนช่วงทดเจ็บ ทั้งสองทีมต้องเหลือ 10 ตัวเมื่อ เยสเปอร์ นีโฮล์ม กองหลังทีมเยือน กับ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ มือกาวเจ้าถิ่นโดนใบแดงทั้งคู่ ที่สุดแล้ว "กิเลนผยอง" บุกถล่ม ลำปาง คาถิ่น 5-1 ซิวสามแต้มประเดิมเลกสอง และเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 นัด มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม รั้งที่ 9 ขณะที่ "รถม้ามรกต" พ่าย 4 นัด จาก 5 เกมหลังสุด จมบ๊วยของตาราง

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันที่ 21 มกราคม 2566 เลกสอง ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง "รถม้ามรกต"ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 9 แต้มจาก 15 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่มี 16 แต้มจาก 15 นัด

เริ่มเกมครึ่งแรก น.11 กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ ผู้รักษาประตูลำปาง ใช้มือดึงเสื้อ บุญทวี เทพวงศ์ แบ็กขวาเมืองทอง ที่แต่งบอลหลุดเดี่ยวบริเวณริมเส้นขวานอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน นิวัฒน์ อินสอาด แจกใบเหลืองให้ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ ทันที

น.20 ลำปางได้จังหวะสวนกลับเร็ว มอสคิโต้ ได้โอกาสเปิดบอลจากขวา บอลเกือบจะถึงตัวเติมแต่ คคนะ คำยก วิ่งมาตามสกัดได้ทัน เข้าสู่ น.23 ธีระพล เยาะเย้ย กระชากบอลหลุดเดี่ยวถึงสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดเข้ากลาง เอริก โจฮาน่า ชาร์จบอลเหน่งๆเข้าไป เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกนำ ลำปาง เอฟซี 1-0

จากนั้น น.36 กองเชียร์ลำปางได้เฮบ้าง จากจังหวะตวัดยิงในกรอบเขตโทษของ ชาวิน ธีรวัจน์ศรี ช่วยให้ ลำปาง เอฟซี ตีเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 หลังจากนั้นทั้งคู่ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ เสมอกันด้วยสกอร์นี้

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง น.53 เมืองทองฯ ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ บุญทวี เทพวงศ์ แบ็กขวาเมืองทองฯ หลุดเข้าไปในกรอบขตโทษ ก่อนจะโดน อานิสงค์ เจริญธรรม แนวรับลำปาง สะกิดขาล้มในกรอบเขตโทษ นิวัฒน์ อินสอาด อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่ายืนยันเป็นจุดโทษของเมืองทองฯ และเป็น วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ยิงจุดโทษเข้าไป เป็นประตูแรกของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ในการกลับมาอยู่กับเมืองทองฯด้วย ทำให้ กิเลนผยอง บุกนำ ลำปาง 2-1 ใน น.54

น.65 เมืองทองฯ บุกนำ ลำปาง เอฟซี 3-1 จากจังหวะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ตัวสำรองที่ลงมาใหม่ จ่ายออกขวาให้ บุญทวี เทพวงษ์ ที่จ่ายเข้าในให้ เอริก โจฮาน่า จิ้มบอลเหน่งๆแบบไม่จับ เป็นการเบิ้ลเม็ดสองของตัวเองด้วย

น.77 ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ เปิดทะลุให้ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ควบถึงบอลก่อนจะแต่งหลบ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ นายด่านลำปางที่ออกมาช้ากว่า ก่อนที่ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ จะยิงง่ายๆ เข้าไป เมืองทองฯ บุกนำ 4-1 และเป็นประตูที่ 2 ของวิลเลี่ยน พ็อพพ์ด้วย จากนั้น น.85 สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ยิงไกลสุดสวย ช่วยให้ เมืองทองฯ บุกนำ ลำปาง เอฟซี 5-1

น.90 ลำปาง เอฟซี ได้จุดโทษจากจังหวะที่ เยสเปอร์ นีโฮล์ม แนวรับเมืองทองฯ แค่เอามือไปสัมผัสแขน จักราวุธ สงมา ตัวสำรองลำปางที่ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน นิวัฒน์ อินสอาด เป่าเป็นจุดโทษของลำปาง แต่ผู้ตัดสิน VAR ออนฟิลด์ให้ผู้ตัดสิน นิวัฒน์ มาดูจอ VAR ก่อนที่ผู้ตัดสินจะดูจอและกลับมาพิจารณาเป็นใบแดงของ เยสเปอร์ นีโฮล์ม ด้วย ทำให้ เมืองทองฯ เหลือผู้เล่น 10 คน แต่ไม่ให้เป็นจุดโทษ

น.90+2 ลำปาง เอฟซี เหลือผู้เล่น 10 คนเท่าเมืองทองฯ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ ผู้รักษาประตูลำปางเจตนาใช้มือเล่นนอกกรอบ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ ออกจากสนาม จากนั้นเกมต้องหยุดชั่วคราว เพราะลำปางเปลี่ยนตัวครบแล้ว ต้องเอานักเตะในสนามมาเป็นผู้รักษาประตูแทน แต่ต้องไปหาเสื้อมาใส่ ตอนนี้นักเตะลำปางไม่มีเสื้อที่จะใช้เป็นเสื้อผู้รักษาประตู ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเคลียร์สถานการณ์และให้เกมกลับมาแข่งต่อ จบเกม ลำปาง เอฟซี แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-5

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa