[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พระอาจารย์ติ๊ก เมินคนร้องเรียน อ้างสักยันต์ให้สีกาใส่ถุงมือป้องกัน 2 ชั้น ไม่ถูกเนื้อต้องตัว  VIEW : 375    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 18:47:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

พระอาจารย์ติ๊ก เมินชาวบ้านร้องเรียน อ้างสักยันต์ให้สีกาใส่ถุงมือป้องกัน 2 ชั้น ไม่ถูกเนื้อต้องตัวโดยตรงแน่นอน

(12 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์รูปภาพเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองย่องทอย อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า อยากให้เข้ามาตรวจสอบท่านเจ้าอาวาสวัดด่านเจริญชัย ต.หนองย่างทอย อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ มีการรับสักยันต์ผู้หญิงแบบถึงเนื้อถึงตัว ชอบโพสต์คำหยาบคาย ทั้งวัดมีพระอยู่เพียงแค่องค์เดียว พระรูปใดมาอาศัยอยู่ด้วยมิได้ต้องหาเรื่องขับไล่เพื่อที่จะอยู่องค์เดียว ชอบพูดจายุยงให้ชาวบ้านผิดใจกัน คุยโทรศัพท์กับผู้หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นหมอดูร่างทรงอยู่ตลอดทั้งวัน มีการตั้งสำนักให้แม่หมอหมอดูร่างทรง มีแต่โพสต์รับสักและขายวัตถุมงคลของตนเองทุกวัน มีหน่วยงานไหนที่พอจะช่วยลงมาตรวจสอบได้บ้าง ทั้งวัดมีพระอยู่เพียงแค่องค์เดียว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นไปยังวัด เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก พระพีระพันธ์ พีรภทฺโท เจ้าอาวาส หรือรู้จักกันในนาม พระอาจารย์ติ๊ก วัดด่านเจริญชัย กำลังพิธีสักยันต์ให้ลูกศิษย์ที่เข้ามา ตามปกติ

ขณะที่ด้านอาจารย์ติ๊ก บอกว่าเรื่องร้องเรียนตนทราบแล้ว และขอจะชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกร้องเรียน แต่ต้องมีฝ่ายปกครอง ตำรวจ และผู้ร้องเรียน เข้ามาพร้อมกันถึงจะชี้แจงhttp://vikpp.com