[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตอบแล้ว! "ประวิตร" ยอมรับ จดหมายเปิดใจเป็นของจริง แต่ไม่ได้สื่อถึงน้องรัก "บิ๊กตู่"  VIEW : 357    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 18:30:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

ประวิตร รับ จดหมายเปิดใจ เป็นของจริง หวังสื่อถึงประชาชน ไม่ใช่ถึงน้องรัก “บิ๊กตู่” เพราะไม่ได้เขียนเอง พรรคทำ ย้ำ 3 ป. ยัง Forever ยันไม่มีฉบับ 2 แล้ว ปัดมอง ส.ว.รื้อ รธน.แก้วาระ 8 ปีนายกฯ บอกไม่รู้ ปัดให้ความเห็น

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เข้ากราบสักการะหลวงพ่อบ้านแหลม และเข้ากราบนมัสการพระสมุทรวชิรโสภณ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหารตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง สมุทรสงคราม โดยพลเอกประวิตร ไม่ได้ขอพรอะไร แต่เจ้าอาวาสให้พรว่า ให้มีพลังแข็งแรง ทำงานต่อไปได้

หลังจากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟ มายังริมน้ำ เพื่อติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก และระบบป้องกันน้ำท่วม ชุมชนเมืองสมุทรสงคราม ทั้งนี้ ได้ยอมรับว่าเพจเฟซบุ๊ก กล่าวเปิดใจดังกล่าวเป็นเพจของพรรคพลังประชารัฐจริง และข้อความที่อยู่ในเพจ เป็นเรื่องจริงทั้งนั้น โดยข้อความดังกล่าวไม่ใช่เป็นการเปิดใจแต่เป็นการตอบข้อซักถามที่ทางพรรคสอบถามมาว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องจริงก็เป็นแบบนั้นตามที่เห็น ส่วนเนื้อหาในเพจดูแล้วก็ไม่มีอะไร และไม่มีเปิดใจฉบับที่ 2 แล้ว ส่วน 3 ป.ยัง Forever เหมือนเดิมใช่ไหม
พลเอกประวิตร ตอบว่าก็เหมือนเดิม และ forever อยู่แล้ว

ส่วนการเตรียมแผนงานในการลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง พลเอกประวิตรตอบว่า เริ่มเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ทั้งนี้จะใช้เรื่องน้ำ เป็นนโยบายหลักในการหาเสีย สำหรับบรรยากาศ ระหว่างสองข้างทางมีประชาชนเข้ามาทักทายขอถ่ายรูป และชมลุงป้อมว่าเป็นคนใจดี และจังหวะหนึ่งเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ได้เรียกพลเอกประวิตรว่า สวัสดีท่านนายกฯ ทำให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค บอกว่า เขาเข้าใจถูกแล้ว

ทั้งนี้ พล.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึง จดหมายเปิดใจอีกครั้งว่า ไม่มีอะไร ก็พรรคเขาทำ และเมื่อถามว่าเป็นการส่งจดหมายให้น้องรัก พล.อ.ประยุทธ์ ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรระบุว่า ไม่ใช่ แต่เป็นการส่งให้ประชาชน รู้ว่าเราทำงานอะไรบ้าง ส่วนความสัมพันธ์ของ พล.อ.ประวิตร ระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ ยังดีอยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ยังดีกันอยู่ ไม่มีอะไรหรอก

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึง กรณีที่สมาชิกวุฒิสภาเตรียมจะเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี ว่า ไม่ได้มองเรื่องนี้ เมื่อถามว่ามีความเห็นอย่างไร หากเขาจะเสนอแก้ไขจริงๆ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ถ้าคุณรู้ก็ตอบเอง ผมไม่รู้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเหมาะสม หรือไม่ กล่าวว่า บอกไม่รู้http://taletellin.com