[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อพร้อมญาติๆ แห่ซื้อเลขอายุเด็ก ม.3 ผูกคอตาย หวังคำสั่งเสียที่น้องทิ้งไว้เป็นจริง  VIEW : 390    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:30:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

เผาแล้ว นักเรียน ม.3 ผูกคอตาย หลังถูกหลอกลงทุน พ่อพร้อมญาติๆ และเพื่อนร่วมตึกห้องเช่าเดียวกัน แห่ซื้อลอตเตอรี่เลขอายุ

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา พบศพนักเรียนชายชั้น ม.3 ผูกคอเสียชีวิตในป่า ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 34 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด บริเวณใต้ต้นไม้พบเก้าอี้สีเขียว โทรศัพท์มือถือ และจดหมายลาเขียนว่า "ขอโทษแม่ที่แอบขโมยเงินไปแบบนี้ ถ้าอยากรู้เรื่องต่อให้เปิดดูในโน้ต และไปดูในไลน์ เพราะมันเป็นความโลภของผมเอง”

ต่อมาได้เปิดดูโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบข้อความอยู่ในโน้ต ระบุว่า "ขอโทษแม่กับพ่อด้วยที่ทำแบบนี้ผมโลภเอง อยู่ไปก็คงไม่ได้มีอะไรดีขึ้นหรอก แต่ถ้าผมตายแล้วให้เข้าไปดูในไลน์ 

แล้วจับให้ได้ดันข่าวให้เป็นถึงที่สุด เพราะว่าคนแบบนี้มีเยอะเกินไป ขอให้เคสผมเป็นเคสที่มีไว้บอกเด็กเป็นอุทาหรณ์นะครับว่าอย่าไปเชื่อคนพวกนี้มาก ละก็ถ้าได้เงินจากพวกมันแล้วก็ขอให้ก็เรียกเก็บเยอะๆ นะ แล้วเอาไปซื้อบ้านใหม่"

ล่าสุด วานนี้ (12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ศาลา 2 วัดบางพูดใน ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังจากที่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็ก ม.3 ที่ผูกคอเสียชีวิต หลังจากโดนแก๊งมิจฉาชีพหลอกลงทุน และเขียนเอาไว้ว่าให้เอาเงินไปซื้อบ้านใหม่ทิ้งท้ายเอาไว้