[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จนมุมพร้อมถุงปลาร้า โจรสาววันเดอร์เกิร์ล แต่งทูพีซปีนรั้วลักทรัพย์ ยันไม่มีอาการทางจิต  VIEW : 381    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:45:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

จนมุมแล้ว โจรสาววันเดอร์เกิร์ล แต่งทูพีซตระเวนลักทรัพย์ อ้างตกงาน ตร.งงพูดจาวกวน แต่เจ้าตัวยันไม่มีอาการทางจิต

ความคืบหน้าเหตุการณ์โจรสาวก่อเหตุสวมเสื้อชั้นใน กางเกงขาสั้น ปีนรั้วร้านค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในอำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ หวังขโมยทรัพย์สินเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้อะไรติดมือกลับไปเนื่องจากประตูล็อคไว้ ซึ่งเจ้าของร้านได้นำภาพวงจรปิดโพสต์เตือนภัย ขณะที่ตำรวจตรวจสอบพบมีโจรรูปร่างลักษณะและแต่งกายคล้ายกันก่อเหตุลักทรัพย์ในท้องที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2565 ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่าน (13 ธ.ค.) มาชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้จับกุมตัว น.ส.สุพรรณี อุประเสน อายุ 36 ปี ชาว อ.พาน จ.เชียงราย โจรสาวรายนี้ได้แล้วบริเวณหน้าห้องพักไม่มีเลขที่ โรงแรมฟ้าปราณี ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็นเสื้อชั้นในสีแดง จำนวน 1 ตัว ที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุและสวมอยู่ขณะถูกจับกุม , กระโปรงสั้นสีแดงลายดอกไม้ ได้จากการตรวจค้นภายในห้องพักไม่ทราบเลขที่ ภายในโรงแรมที่ถูกจับกุม เป็นกระโปรงที่สวมก่อเหตุปีนรั้วท้องที่ สภ.สารภี โดยขณะถูกจับ น.ส.สุพรรณี ถือถุงปลาร้าอยู่ด้วย แต่ไม่บอกว่าพกปลาร้าไว้ทำไมhttp://svetjinak.net