[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซเชียลขำผัวเมียตีกัน เมียปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม. ผัวขับตามช่วยเปิดไฟส่องทางให้  VIEW : 397    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:23:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมียน้อยใจผัว ปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม. ผัวห่วงเลยขับรถยนต์ตาม แถมช่วยเปิดไฟส่องทางให้ ชาวเน็ตถามถ้าขำจะผิดไหม เตือนทำแบบนั้นเมียจะเดือดกว่าเดิม!

เรื่องสามีภรรยาทะเลาะกันเป็นปัญหาทุกยุคทุกสมัย และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการแชร์เรื่องราวลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตจะช่วยให้ความสนใจมากเป็นพิเศษเสมอ เช่นเดียวกับเรื่องเรื่องราวตลกขบขันของคู่รักชาวเวียดนาม ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกโพสต์ลง TikTok ของผู้เป็นสามีเอง โดยระบุแคปชั่นว่า "แค่ไว้ใจสามี แล้วปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม." โดยในคลิปจะเห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานบนถนนที่โดยรอบแทบไม่มีแสงส่องสว่าง และมีรถผ่านไปมาเพียงไม่กี่คันเท่านั้น ทำให้ผู้เป็นสามีซึ่งก็คือคนถ่ายคลิป ต้องขับรถยนต์ตามหลังเธอ และเปิดไฟจากรถยนต์เพื่อส่องสว่างให้

ทั้งนี้ ไม่มีการระบุแน่ชัดว่าก่อนถ่ายคลิปทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไรฝ่ายสามีบอกเพียงว่าเกิดความขัดแย้งกัน และภรรยาโกรธมากจึงหุนหันออกมาจากบ้านยายของเธอ แม้สามีจะพยายามง้องอนแต่เธอก็ยังคงโกรธ และไม่ต้องการกลับบ้านพร้อมเขา แต่เพราะในตอนนั้นมีแต่จักรยานกับรถยนต์ให้เลือกเท่านั้น ซึ่งเธอขับรถยนต์ไม่เป็น สุดท้ายเธอจึงเลือกปั่นจักรยานออกไปบนถนน ทำให้เขาต้องขับรถตามออกมา และเปิดไฟส่องทางเพื่อให้ภรรยาขี่จักรยานได้อย่างปลอดภัยhttp://senky.net