[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีนแย่มาก! หนุ่มหลุดโฟกัส จู่ๆ แวะแอบส่องใต้กระโปรงสาว ระหว่างคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน  VIEW : 396    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:11:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

ชาวเน็ตช่วยด่ายับ หนุ่มหลุดโฟกัสขณะคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ห้ามสายตาไม่ไหว แอบส่องใต้กระโปรงสาว สุดท้ายถูกทุบน่วม

ฉากโรแมนติกเกิดขึ้นที่โถงทางเดินของอาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง เมื่อผู้ชายคนหนึ่งตัดสินใจคุกเข่าขอแฟนสาวของเขาแต่งงาน แต่แล้วจู่ๆ เรื่องราวก็เกิดพลิกผันกลายเป็นฉากดราม่า เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินผ่านทำให้เขาถึงกับหลุดโฟกัส

ในคลิปจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า ผู้ชายแต่งตัวเรียบๆ กำลังคุกเข่ามอบถุงของขวัญให้แฟนสาวที่ยืนอยู่ข้างหน้าเขา ในขณะที่หญิงสาวก็แต่งตัวอย่างเรียบง่าย ด้วยเพราะไม่ได้คาดคิดว่าสถานการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น เธอดูประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อพบว่าแฟนหนุ่มมาที่ทำงานของเธอเพื่อขอแต่งงาน

เรื่องราวควรว่าจะจบลงอย่างสวยงามเหมือนในหนัง แต่จู่ๆ ก็เกิดสถานการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ในขณะนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในจุดที่พวกเขายืนอยู่ หญิงสาวคนนี้แต่งตัวด้วยเสื้อครอป กระโปรงสั้น และส้นสูง และชายหนุ่มที่กำลังขอแฟนแต่งงานอยู่นั้น ก็หันหน้าไปมองเธออย่างไม่ปิดบัง

แทนที่จะจดจ่อกับคำตอบของแฟนสาว สายตาของเขากลับจับจ้องไปที่หญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงโถงทางเดินเพื่อรอลิฟต์ และที่สำคัญคือผู้ชายอยู่ในท่าคุกเข่า ดังนั้นเขาจึงมองเธอขึ้นมาจากด้านล่าง ในขณะที่ผู้หญิงสวมกระโปรงสั้นและส้นสูง ภาพดังกล่าวจึงออกมาดูล่อแหลมไม่สุภาพอย่างมากhttp://restaurantecortijoreal.com