[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ล่าระทึกกลางถนน หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ขี่รถล้มเอง กู้ภัยเข้าช่วยเจอยกปืนเล็งใส่ทำกระเจิง  VIEW : 395    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 122.155.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:06:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

ล่าระทึก หนุ่มใหญ่เมาขับจักรยานยนต์ล้มเอง กู้ภัยเข้าช่วยเจอยกปืนเล็งใส่ทำกระเจิง รอง ผกก.ป.สภ.ท่าศาลา ขับรถล่ากลางถนนจนมุมพบเมาแอ๋พร้อมปืนส่งเข้าคุก


เมื่อเวลาประมาณ 22 นาฬิกา วันที่ 13 ธันวาคม 2565 ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือชายรายหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ล้มเอง บริเวณถนนสายท่าศาลา-สิชล ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ปรากฏว่าชายรายนี้ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นเล็งเข้าใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จนต้องวิ่งหนีกระเจิงและวิทยุแจ้ง สภ.ท่าศาลา ขอความช่วยเหลือกันอย่างจ้าละหวั่น หลังจากนั้นชายรายนี้ได้ยกรถจักรยานยนต์ขึ้นมาได้และขับต่อไปบนถนน

ต่อมา พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ท่าศาลา ได้รับแจ้งทางวิทยุ จึงรีบขับรถยนต์ออกไล่ติดตามพบชายคนดังกล่าวตามที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุอยู่บนถนน ก่อนที่จะเข้าประกบและบังคับให้หยุดแล้วเข้าควบคุมตัวแล้วทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนลูกซองสั้นพร้อมเครื่องกระสุนอยู่ในกระเป๋า และค้นรถโดยละเอียดพบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ต้องหารายนี้คือ นายสมใจ อายุ 55 ปี ชาวตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ไม่พบสิ่งกฎหมายอย่างอื่น แต่พบว่าอยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาทำการสอบข้อมูลเบื้องต้น ชายรายนี้ยังอยู่ในสภาพเมาสุราแต่ยังพูดจารู้เรื่อง โดยพันตำรวจโทนรากร ได้แจ้งหาข้อหาความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน คือมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในชุมชนหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์เข้าทำการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์เพิ่มเติม ขณะเดียวกัน นายสมใจ ยืนยันว่าจะไม่แจ้งให้ญาติทราบว่าตนเองถูกจับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทำบันทึกจับกุมและนำตัวเข้าห้องควบคุมดำเนินคดีต่อไปแล้วhttp://redtrav.com