[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ระเบิดซ้ำสองจุดเดิม เส้นทางรถไฟสงขลา ตาย 3 เจ็บ 4  VIEW : 416    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 167.71.209.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:13:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกิดเหตุระเบิดซ้ำลูกสองจุดเดิมที่คนร้ายลอบวางระเบิดรถไฟเมื่อวันก่อน เจ้าหน้าที่การรถไฟเสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีกอย่างน้อย 4 คน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันนี้ (6 ธ.ค.65) มีรายงานด่วนเข้ามาว่าได้เกิดเหตุระเบิดซ้ำลูกสองบริเวณเส้นทางรถไฟจุดเดิมที่ถูกลอบวางระเบิดเมื่อวันก่อน พื้นที่ ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลา

เบื้องต้น มีรายงานว่าคนงานของการรถไฟที่กำลังเข้าไปกู้ซากรถไฟและซ่อมแซมราง เสียชีวิตแล้ว 3 ราย และมีบาดเจ็บอีกอย่างน้อย 4 คน

โดยจุดที่ระเบิดซ้ำลูกซองอยู่ใกล้กับกองอำนวยการของเจ้าหน้าที่ซึ่งเข้าไปคุมพื้นที่ และดูแลรักษาความปลอดภัยให้เจ้าหน้าที่รถไฟที่เข้าไปกู้และซ่อมแซมราง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเดิมที่รถไฟถูกลอบวางระเบิดราว 400 เมตร

ตอนเกิดเหตุมีทีมช่างและคนงานของการรถไฟ 7 คน กำลังเดินเข้าไปหยิบถังแก๊สและอุปกรณ์ เพื่อเตรียมเข้าไปกู้โบกี้และซ่อมแซมรางจนเกิดระเบิดขึ้น ขณะนี้ในพื้นที่ได้มีการตัดสัญญาณโทรและหน่วยงานด้านความมั่นคงกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุhttp://restaurantecortijoreal.com