[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ไรท์-ฮาร์กรีฟส์รับหวั่นอาการเจ็บ”ซาก้า”ทำชวดบอลโลก  VIEW : 440    
โดย เพชร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 203
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 51%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 111.90.179.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 19:16:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟุตบอล โลก 2022 เอียน ไรท์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ 2 อดีตผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ร่วมลุ้นให้ บูกาโย่ ซาก้า ฟิตพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก หลังแข้งวัย 21 เป็นกำลังหลักของ อาร์เซน่อล ที่กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ โดยเขาทำไป 4 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จาก 12 นัดที่ผ่านมา และถูกคาดหมายว่าจะได้ไปรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์
โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซาก้า กลับได้รับบาดเจ็บในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตารางบอลโลก2022 เมื่อคืนนี้ ซึ่งอาจกระทบโอกาสรับใช้ทัพ “สิงโตคำราม” ของเขา ซึ่งทางด้านไรท์ มองว่า ซาก้า อาจเจ็บไม่หนักสักเท่าไหร่ และหวังว่าแข้งรายนี้จะได้เดินทางไปเล่นฟุตบอลโลก
“ผมคิดว่าเขาน่าจะรู้สึกตึงๆข้างในหัวเข่า เขาดูเศร้า แต่มันก็เหมือนกับที่เราเห็นจาก (ราฟาเอล) วาราน เมื่อทัวร์นาเมนต์อยู่ใกล้แค่นี้ เขาไม่ได้ดูแย่เท่าไหร่ เขาไม่ได้ดูเหมือนจะรู้สึกว่า “โอ้พระเจ้า นี่ต้องกระทบถึงบอลโลกแน่ๆ” แต่ในขณะเดียวกันฟุตบอลโลกก็ห่างออกไปอีกเพียง 3 สัปดาห์ และมันก็เป็นอาการบาดเจ็บในหัวเข่า ทีเด็ดบอลโลก2022 หวังว่ามันจะไม่รุนแรงเท่าไหร่” เอียน ไรท์ กล่าว ขณะที่ทางด้านฮาร์กรีฟส์กล่าวว่า “ผมก็หวังว่าจะไม่ร้ายแรง เขาเป็นแข้งหนุ่มที่เก่งมากๆ ผมคิดว่าข้อเท้าของเขาบิดด้วย หวังว่าเขาจะไม่เป็นไร ผมอยากให้เขาเป็นตัวจริงในกราบขวาของอังกฤษ เขาเดินเขยก เขาเล่นต่อในเวลาที่เขาอาจไม่ควรทำ”