[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซี๊ดปากรอชม!"ต่างดาว"จะเคลื่อนทัพยังไงถ้ามี "เนย์-อ๋อง-เมสซี่-เหยิน"  VIEW : 1405    
โดย Tonybally

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.128.136.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2562 เวลา 22:45:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทัพ "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า จะเป็นทีมที่มีขุมกำลังเกมรุกน่าสะพรึงกลัวที่สุด ถ้าหากพวกเขาสามารถทำสัญญาคว้าตัวได้ทั้ง อองตวน กรีซมันน์ และเนย์มาร์ ในซัมเมอร์นี้

เวลานี้ทีมแชมป์ลา ลีกา กำลังตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้าทีมแชมป์โลก ฝรั่งเศส ที่มีค่าฉีกสัญญา 107 ล้านปอนด์จากแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งรายงานข่าวระบุว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงกับทีมจากต่างดาวแล้ว โดยจะทำสัสญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ต่อปี 

ขณะที่ทาง เนย์มาร์ ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากจะย้ายกลับมาทำงานร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ และพ้องเพื่อนในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง และเชื่อกันว่าได้มีการตกลงด้วยวาจากับทีมจากต่างดาวไปแล้ว

ถ้าหากทั้ง 2 ดีลเกิดขึ้นจริง บาร์เซโลน่า ฤดูกาลใหม่จะมีแนวรุกที่น่ากลัวมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ กับ 4 ตัวรุกระดับเวิลด์คลาส เมสซี่, ซัวเรซ, กรีซมันน์ และเนย์มาร์ 

มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ ได้ชำแหละ ยุทธวิธีที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ สามารถนำมาผสมผสานใช้กับเหล่าขุนเวิลด์คลาสทั้ง 4 รายของตัวเองเอาไว้ดังนี้




ส่งลงสนามทุกคนในระบบ 4-2-4
เราจะได้เห็น ซัวเรซ จับคู่เล่นเป็นกองหน้ากับเมสซี่ ขนาบข้างใช้เนย์มาร์ และกรีซมันน์ ทำเกมริมเส้น 

ในตำแหน่งมิดฟิลด์ 2 ราย จะเป็น แฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวรุ่งตัวใหม่ค่าตัว 65 ล้านปอนด์จากอาหยักซ์ และเซร์คิโอ บุสเกตส์ โดยทั้งคู่จะรับผิดชอบงานเกมรับเป็นหลัก เราจะได้เห็นเกมเคาน์เตอร์แอคแทคส์บ่อยครั้งจากการเล่นในระบบนี้




ให้เมสซี่เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10
ถ้าแผน 4-2-2 ใช้งานไม่ได้ บัลเบร์เด้ สามารถปรับสูตรมาใช้ 4-2-3-1 ได้ โดยจับเมสซี่ไปยืนในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ หมายเลข 10 อยู่ข้างหลังหน้าเป้าอย่างซัวเรซ ยังใช้กรีซมันน์ และเนย์มาร์ ปั้นเกมริมเส้นต่อไปตามเดิม เช่นเดียวกับใช้คู่มิดฟิลด์เดอ ยอง และบุสเกตส์ 

การเล่นแบบนี้จะเอื้อต่อเมสซี่ มากเป็นพิเศษ เนื่องจากเราเห็นเขาทำได้ดีบ่อยครั้งจากการเล่นในตำแหน่งนี้

ระบบนี้จะทำให้แดนกลางของบาร์ซ่ายืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม แต่เดอ ยอง และบุสเกตส์ จะยังต้องทำงานหนักในการช่วยเกมรับต่อไป




4-3-3 ดร็อปซัวเรซ
ถ้าการส่งแนวรุกแบบบุกแหลกลงสนามพร้อมกันทั้ง 4 คนมันไม่เวิร์ก บัลเบร์เด้ สามารถปรับทีมมาเล่น 4-3-3 ได้อีกครั้ง โดยคนที่จะถูกหั่นออกจากทีมตัวจริงดูแล้วน่าจะเป็น ซัวเรซ ในวัย 32 ปีที่ระยะหลังให้เห็นชัดว่าเขาเริ่มโรยราลงตามสังขาร

จากนั้นก็จับเมสซี่ มายืนหน้าในตำแหน่ง false 9 ทำงานร่วมกับกรีซมันน์ และเนย์มาร์ ใส่อิวาน ราคิติช ในแผนมิดฟิลด์เพิ่มเป็น 3 ราย ที่จะทำให้แดนกลางเกิดความสมดุลมากขึ้น


คูตี้กับเดมเบเล่ไปอยู่ไหน?
ถ้าบาร์ซ่าได้กรีซมันน์ และเนย์มาร์ เข้ามาเพิ่ม จะทำให้อนาคตของฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และอุสมาน เดมเบเล่ มีปัญหาแน่นอน เมื่อทั้งคู่จะไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง

โดนตอนนี้ทั้งคู่ตกเป็นข่าวจะถูกใช้เป็นข้อแลกเปลี่ยนดึงเนย์มาร์ กลับมาจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง
เว็บบอลออนไลน์ UFABET