[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำความรู้จักผู้ครอบครอง "พรีมายา" ธุรกิจอาหารเสริมที่กำลังมีชื่อเสียงในโลกโซเชียล  VIEW : 478    
โดย Admin

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.17.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:05:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกมpg คืนยอดเสีย10% Lucabet เครดิตฟรี ทำความรู้จัก "พรีมายา" ธุรกิจอารหารเสริมมีชื่อเสียงกำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล เน้นย้ำการตลาดออนไลน์เป็นหลัก กับรายได้-ผลกำไรที่ไม่ธรรมดา
พรีมายา ยอดเยี่ยมในธุรกิจอาหารเสริมมีชื่อที่กำลังได้รับความพอใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม โดยผู้จัดตั้งเป็น เม นักปราชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมาย CEO PRIMAYA ที่ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2558 แล้วก็ลงทะเบียนจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 ในชื่อบริษัท พรีมา มายา จำกัด
เม พรีมายา เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อแมกกาซีนโด่งดังอย่าง Hello ว่า คุณกำเนิดและก็เติบโตที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนสถานที่เรียนวัดที่มีเด็กเพียงแต่ 100 คน ที่บ้านเปิดร้านขายสินค้าชำ และก็ทำสวนยางพารา นำน้ำประปาไม่มีใช้ ถนนหนทางเป็นดินแดง แต่ว่าด้วยความขยันช่วยบิดามารดาค้าขาย ก็เลยเป็นแรงส่งให้ เม พรีมายา เริ่มธุรกิจยุคตอนที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยด้วยวิธีขายน้ำอโวคาโด เพื่อคิดบัญชีส่วนใดส่วนหนึ่ง ไปสร้างแบรนด์สบู่เป็นของตัวเอง กับเจียระไนตัวเองให้ดูดีเสมอ ทั้งยังรูปร่าง เค้าหน้า จนได้เป็นดาวสถานที่เรียน เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ทำให้มีฐานคนติดตามมาก เมื่อไลฟ์ขายของเลยได้กำไรได้ 30,000 – 40,000 บาท ถัดมาก็เลยสร้างแบรนด์ MAYA ผลิตลิปรวมทั้งมาสคาร่าที่เมดีลเองกับโรงงานในจีน ยอดจำหน่ายดีเลิศ กระทั่งสร้างรายได้หลักแสนตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ถัดมาก็เลยได้เลิกกระบวนการทำแบรนด์เครื่องแต่งตัว แล้วก็หันมาจับธุรกิจเสริมของกินก็เลยเป็นต้นเหตุของ พรีมายา จนกระทั่งปัจจุบันนี้