[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อ่านมังงะออนไลน์ The Descent of the Demonic Master  VIEW : 57    
โดย NAOMI

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.166.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:59:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

The Descent of the Demonic Master การสืบเชื้อสายมาจากปรมาจารย์ปีศาจ


ในดินแดนโบราณแห่งเอลโดเรีย ที่ซึ่งเวทมนตร์และความลึกลับพันกันราวกับไม้เลื้อยมาบรรจบกันบนก้อนหิน มีหมอผีผู้มีพลังที่ไม่มีใครเทียบได้อาศัยอยู่ซึ่งรู้จักกันในชื่อมาสเตอร์ดาเรียส ความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์มืดและคาถาต้องห้ามทำให้เขาเป็นที่หวาดกลัวและเป็นที่นับถือในหมู่อาณาจักรที่กระจายอยู่ทั่วภูมิประเทศอันลึกลับ
ตำนานกล่าวถึงช่วงเวลาที่อาจารย์ Darius เจาะลึกเข้าไปในส่วนลึกที่มืดมนที่สุดของ Eldoria ในภารกิจแสวงหาพลังสูงสุดอย่างไม่รู้จักพอ ว่ากันว่าเขาพยายามที่จะควบคุมแก่นแท้ของ Demon Lords ซึ่งครั้งหนึ่งเคยปกครองความวุ่นวายในยุคดึกดำบรรพ์ก่อนยุคของมนุษย์ เสียงกระซิบในเงามืดพูดถึงพิธีกรรมที่จัดขึ้นภายใต้พระจันทร์สีเลือด ที่ซึ่งสัญลักษณ์ลึกลับเปล่งประกายด้วยแสงอันชั่วร้าย และอากาศก็สั่นสะเทือนไปด้วยการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นขณะที่ Darius ดำดิ่งลงสู่ก้นบึ้งของความทะเยอทะยานของเขา ความตั้งใจอันสูงส่งครั้งหนึ่งของเขาก็ติดกับดักด้วยเสียงกระซิบของกองกำลังปีศาจที่เขาพยายามจะควบคุม คาถาแต่ละคำที่เขาเปล่งออกมา แต่ละสัญญาที่เขาผนึกไว้กับสิ่งมีชีวิตจากนรก รอยจารึกบนดวงวิญญาณของเขาที่ทำให้มันมืดมนลงทุกวันที่ผ่านไป
การกระทำของเขาส่งคลื่นไปทั่วเอลโดเรียโดยที่ดาเรียสไม่รู้ ความสมดุลของเวทมนตร์สั่นไหวเมื่อเหล่า Demon Lords ปลุกเร้าจากการหลับใหลอันยาวนาน ความสนใจของพวกเขาดึงดูดไปที่มนุษย์ผู้กล้าเรียกแก่นแท้ของพวกเขา ทั่วทั้งอาณาจักร ผู้ทำนายและนักวิชาการสัมผัสได้ถึงพายุที่กำลังจะเกิดขึ้น คำทำนายของพวกเขาบอกล่วงหน้าถึงการปะทะกันระหว่างหายนะระหว่างพลังแห่งแสงและเงาที่รุกล้ำเข้ามาท่ามกลางความมืดมิดที่รวมตัวกันนี้ Selene ยืนอยู่ นักเวทย์หนุ่มผู้มีความสามารถที่หาได้ยากในการมองเห็นนอกม่านแห่งความเป็นจริง ด้วยภาพนิมิตเกี่ยวกับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Eldoria เธอจึงเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อตามหา Master Darius และเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการสืบเชื้อสายมาสู่ความมืดมิด ระหว่างทาง เธอสร้างพันธมิตรกับนักรบที่มีดาบที่เปล่งประกายด้วยมนต์เสน่ห์ และพ่อมดที่คำพูดของพวกเขาประดับด้วยภูมิปัญญาโบราณขณะที่ Selene เข้าใกล้ใจกลางของ Eldoria ที่ซึ่งเส้นแบ่งระหว่างโลกพร่ามัวและความเป็นจริงก็เปลี่ยนไป เธอก็ได้พบกับผู้ก่อกวนแห่งความโกลาหลที่ถูกปลดปล่อยโดยพิธีกรรมของ Darius ความน่าสะพรึงกลัวจากฝันร้ายที่ถูกลืมเลือนไปทั่วทั้งแผ่นดิน การปรากฏตัวของอิทธิพลของปีศาจที่บิดเบี้ยวซึ่งพยายามจะกลืนกินทุกสิ่งที่ขวางหน้าในช่วงไคลแม็กซ์ของการผจญภัยของเธอ Selene เผชิญหน้ากับ Master Darius ท่ามกลางซากปรักหักพังของป้อมปราการโบราณที่ซึ่งอากาศปะทุด้วยความมุ่งร้าย แม่มดผู้สูงศักดิ์คนหนึ่งยืนอยู่ตรงหน้าเธอ ดวงตาลุกโชนด้วยพลังความมืดที่เขาปลดปล่อยออกมา แต่ภายใต้ชั้นของการคอร์รัปชั่น ความสำนึกผิดและมนุษยชาติยังคงอยู่ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่สิ้นหวังซึ่งสั่นคลอนรากฐานของ Eldoria Selene และ Darius ต่อสู้ไม่เพียงเพื่อชีวิตของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเพื่อจิตวิญญาณของโลกของพวกเขาด้วย ด้วยคาถาและคาถาตอบโต้แต่ละครั้ง การปะทะกันของเวทมนตร์ก็ดังก้องไปทั่วอาณาจักรจนกระทั่งความสมดุลสิ้นสุดลงในที่สุด ในช่วงเวลาแห่งความกระจ่างแจ้งท่ามกลางพายุแห่งการสร้างสรรค์ของเขาเอง Darius ได้เสียสละตัวเองเพื่อกักขัง Demon Lords อีกครั้ง และผนึกความมืดที่เขาปลดปล่อยออกมา
ขณะที่เอลโดเรียเริ่มฟื้นตัวจากรอยแผลเป็นจากการสืบเชื้อสายของดาเรียส เซลีนก็กลายเป็นดวงประทีปแห่งความหวัง ผู้พิทักษ์จากเงามืดที่ทอดยาว เรื่องราวของ Descent of the Demonic Master กลายเป็นตำนานที่เตือนใจ เป็นเครื่องเตือนใจถึงความสมดุลที่เปราะบางระหว่างแสงสว่างและความมืด และความเข้มแข็งที่พบในความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับปีศาจภายในตัวเรา
ดังนั้น ในบันทึกประวัติศาสตร์ของ Eldoria ชื่อมาสเตอร์ดาเรียสจึงถูกจารึกไว้ตลอดไป—ข้อพิสูจน์ถึงอันตรายของความทะเยอทะยานที่ไม่มีใครควบคุมและพลังแห่งการไถ่ถอนที่ยั่งยืน
การสืบเชื้อสายมาจากปรมาจารย์แห่งปีศาจ ที่ถักทอจากเส้นด้ายแห่งผืนผ้าลึกลับ

ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/