[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ททท. รุกตลาดจีน “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน” ปิดยอดขายทะลุเป้ากว่า 150 ล้านบาท  VIEW : 211    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 666
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 94%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.58.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 20:33:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

ททท. รุกตลาดจีนจัดไลฟ์สตรีมมิง “Super World Trip BOSS LIVE” ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน” ปิดยอดขายทะลุเป้ากว่า 150 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Trip.com Group   จัดไลฟ์สตรีมมิง ‘Super World Trip BOSS LIVE’ ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดภูเก็ต นำเสนอดีลสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน” ตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมเพิ่มแรงส่งกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง คาดว่าจะช่วยผลักดันเป้าหมายทั้งปี 2567 แตะ 8 ล้านคน ทั้งนี้ กิจกรรม Live  Streaming  สร้างยอดขายตลอดโครงการฯ มากกว่า 370 ล้านบาท

จากความสำเร็จของกิจกรรม Live  Streaming  Super World Trip BOSS LIVE’ ครั้งแรก   เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Rosewood Bangkok ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมรับชมกว่า 20 ล้านคน และปิดยอดการขายได้กว่า 220 ล้านบาท โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน” ภายใต้ความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ททท. และ Trip.com Group ซึ่งได้ใช้กิจกรรม Live  Streaming ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจีน เข้ามาเป็นเครื่องมือการตลาดในการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน ผ่านแพลตฟอร์มของ Trip.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Booking ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยกรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับนักท่องเที่ยวจีนในปี 2566 ขณะที่ภูเก็ตและเชียงใหม่ติดอยู่ใน 10 อันดับด้วยเช่นกัน ขณะที่การจองที่พักและแพ็กเกจท่องเที่ยวในปี 2566 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นร้อยละ 174% เมื่อเทียบกับปี 2565 และคาดว่าจะยังคงเป็นปลายทางท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างต่อเนื่องในปี 2567

การ Live Streaming ครั้งที่ 2 นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ณ  จังหวัดภูเก็ต นำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยว โปรโมชันที่พัก ส่วนลดสายการบิน ดีลสินค้าและบริการท่องเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจีน เพื่อเร่งกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและเพิ่มแรงส่งทางการท่องเที่ยวสอดรับกับมาตรการยกเว้นการตรวจลงตราระหว่างประเทศไทยและจีนที่กำลังจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ควบคู่กับช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสำคัญอย่าง “Maha Songkran World Water Festival” เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567 โดยในปีนี้รัฐบาลไทยมีความมุ่งหวังจะผลักดันเทศกาลสงกรานต์ให้เป็นเฟสติวัลระดับโลก ผ่http://saraney.com