[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กัน จอมพลัง เอาจริง แฉสมุดโดเรม่อน   VIEW : 14    
โดย ลิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.27.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:30:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

     แผ่นแรกเป็นวิธีคิดเลขแบบโบราณ 123vip ลั่นให้โอกาส ตร.เมีย 5 ลูก 16 ติดต่อเลี้ยงดูลูก ถ้ายังไม่ทำ เตรียมแฉหมดเปลือกจากกรณีหญิงอายุ 37 ปี ภรรยาของตำรวจหน่วยพิเศษ หอบลูกเล็ก 5 คน ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย และทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพังนานกว่า 2 เดือน เงินไม่พอประทังชีวิต เหลือติดตัวเพียงหลักร้อย ลูกๆ ไม่มีข้าว ไม่มีนมกิน นอกจากนี้ยังมาทราบภายหลังว่า สามีได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนก่อนหน้านี้โดยที่ไม่เคยบอก ซึ่งตนเป็นภรรยาคนที่ 5 อีกทั้งยังคงไม่ได้ตัดขาดกับภรรยาทั้ง 4 และมีลูกรวมถึง 16 คน

      ทั้งนี้ กัน จอมพลัง ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหาย 123vip เปิดเผยว่า หากฝ่ายชายไม่มาพูดคุย ตนเองมี "สมุดโดเรม่อน" ซึ่งยังไม่ขอบอกว่าเป็นสมุดอะไร แต่หากตนเองเปิดเผยไป ก็จะมีคนเดือดร้อนเป็นร้อยคน ล่าสุด กัน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมเปิดโอกาสให้ท่านติดต่อมาเลี้ยงดูลูกท่าน แต่ถ้าภายในวันนี้ท่านไม่อยากติดต่อหาภรรยาท่าน อยากจะลองซักยกนึงก่อน พรุ่งนี้ผมจะเปิดสมุดทีละเล่ม ในสมุดมีชื่อคนมากกว่า 100 คน มีเบอร์ติดต่อทุกคน ตัวเลขเต็มไปหมด ชื่อสถานที่กว่า 100 แห่ง เลือกเอาแล้วกันครับว่าจะเป็นพ่อที่น่ารัก หรือเลือกพังก่อนแล้วค่อยคุยกัน"โดยในคอมเมนต์ กันยังได้โพสต์ภาพสมุดดังกล่าว เป็นตารางตัวเลข พร้อมระบุว่า "แผ่นแรกเป็นวิธีฝึกคิดเลขแบบโบราณ ไอพวกที่บอกว่าแล้วทำไมเอามาต่อรอง ผมอยากบอกว่าเก่งมากไปทำเองครับ ผมช่วยคน ผมมีวิธีของผม"