[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฉาววงการสบง! เจ้าอาวาสวัดดังภาคเหนือ เปิด "ฮาเร็มเด็กหนุ่ม" ช็อกรูปออดอ้อนบนเตียง  VIEW : 18    
โดย 4

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.246.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 08:25:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

หนีไปแล้ว! เจ้าอาวาสวัดดังภาคเหนือ เจอแฉภาพฉาว "เปิดฮาเร็ม" ออดอ้อนเด็กหนุ่ม ล่าสุด หายไปจากวัดตั้งแต่เช้า มัคนายกเผยก่อนไปมายอมรับ

มีความคืบหน้าหลังจากเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ถูกร้องเรียนพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยมีภาพกอดหอมกับเด็กนักเรียนมัธยมและเด็กหนุ่มวัยรุ่นหลายคนในกุฏิที่ส่อไปในทางที่ไม่เหมาะสมกับสมณสารูปจนทำให้ชาวบ้านไม่สบายใจ ขณะที่สำนักงานพระพุทธศาสนาได้รับข้อมูลในเรื่องนี้เพื่อประสานไปยังพระสังฆาธิการเข้าตรวจสอบ

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ ( 1 พฤษภาคม ) พระครูอดุลวรปัญญา เจ้าคณะตำบลหนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ในฐานะพระสังฆาธิการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางไปที่วัดใน ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย ซึ่งเป็นวัดที่เจ้าอาวาสถูกร้องเรียน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพระลูกวัดแจ้งว่าเจ้าอาวาสไม่อยู่ ได้ออกจากวัดไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ โดยที่ไม่มีกิจนิมนต์และไม่ได้บอกว่าไปที่ไหน

จากการสอบถามตามข้อร้องเรียนพระลูกวัดแจ้งว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน เมื่อเจ้าคณะตำบลเข้ามาตรวจสอบก็พยายามโทรศัพท์ไปหาเจ้าอาวาสแต่ก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้ พร้อมกับให้ข้อมูลว่าที่วัดมีพระอยู่ 5 รูป รวมเจ้าอาวาส และ มีเด็กวัดที่เป็นเด็กชายอีก 5 คน ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นพฤติกรรมตามที่ถูกร้องเรียน

นายนพคุณ นิลุบล มัคนายก เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวานนี้เจ้าอาวาสได้มาคุยกับตนเองเพราะอาจจะทราบเรื่องว่ามีภาพหลุดออกไปแล้ว โดยเจ้าอาวาสได้ยอมรับกรณีภาพดังกล่าว บอกว่ารักเด็กเหมือนลูกหลานไม่ได้คิดเกินเลย แต่เมื่อถูกร้องเรียนก็จะยอมออกไปจากวัดเพื่อไม่ให้วัดเสื่อมเสียและขอไม่ให้มีการประชุมคณะกรรมการวัดเพราะไม่ต้องการให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต โดยบอกว่าช่วงนี้จะขอไปจำวัดอยู่ที่วัดอีกแห่งหนึ่งและขอเวลาเก็บข้าวของย้ายออกไป แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาขนของเมื่อไหร่ หรือ จะลาสิกขาบทหรือไม่http://321ruay.com